ไม่รอด! รวบแล้ว 'ฉุย รักจันทร์' มือยิงตำรวจดับ

25 มี.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม สามารถจับกุมตัว นายจำรัส หรือ "ฉุย รักจันทร์" แก๊งฆ่าตำรวจกองปราบ ที่เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้แล้ว หลังหนีเข้ามากบดานอยู่ในกรุงเทพฯ ก่อนโดนรวบได้ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่เตรียมแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีกลุ่มคนร้ายยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ถูกยิงเสียชีวิต และ ด.ต.ชัชชัย พันธอู ผบ.หมู่ กก.6 บก.ป. ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายวัชระ รัตนสุวรรณ์ อายุ 47 ปี หนึ่งในกลุ่มคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต

ขณะที่พวกที่เหลือหลบหนีไปได้ โดยเจ้าหน้าที่พบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุคือ กลุ่มของนายจำรัส หรือฉุย รักจันทร์ มือปืนตามประกาศจับสำนักงานตำรวจแห่งชาติลำดับ 145 จึงได้ติดตามไล่ล่าตัวอย่างต่อเนื่อง จนสามารถตามจับกุมตัวนายพงศกร หรือเจ สุวรรณมะโณ อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุได้

ต่อมานายเกรียงไกร ไชยพูล อายุ 27 ปี หนึ่งในสมาชิกของกลุ่มได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจพัทลุงเพิ่มเติมอีก 1 ราย เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส

"รมว.พิพัฒน์" ลุย พัทลุง เพิ่มการจ้างงาน วัยเรียน แรงงานอิสระ กระตุ้นเศรษฐกิจ ผู้สนใจกว่า 3 หมื่นคน เพื่อบรรลุเป้าหมาย 1 ล้านอัตรา ในปี 2567

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดงานสร้างงาน และเส้นทางสู่อาชีพ ณ จังหวัดพัทลุง โดยมี นายภุชงค์ วรศรี ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประจำกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย นายไพโรจน์ โชติกเสถียร ปลัดกระทรวงแรงงาน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี นายสมชาย

ดับ 3 ศพ! กกล.ผาเมือง ปะทะแก๊งขนยาเสพติด ยึดยาบ้า 6 แสนเม็ด รอทะลัก 56 ล้านเม็ด

กองกำลังผาเมือง โดย พลตรีประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่และร่วมแถลงข่าวกรณีเหตุปะทะคาราวานขนยาเสพติดช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ. โดยกองบังคับการควบคุมทหารพรานศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 3