หิ้วทีมฆ่าตำรวจ ส่งสภ.เขาชัยสน จ่อจับเพิ่ม 10-20 คนเอี่ยวให้ที่กบดาน

ฉุย รักจันทร์26 มี.ค.2565 - จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบ นำกำลังเข้าจับกุมนายจำรัส หรือ ฉุย รักจันทร์ อายุ 45 ปี และนายอัฐพล หรือรวย ใหม่อ่อน อายุ 21 ปี สองผู้ต้องหาในคดียิงเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ เสียชีวิต ได้ภายในเซ็นทรัลแมนชั่น ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ภายหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนทำบันทึกจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองรายในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ หรือ หนุมานกองปราบ และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.6 บก.ป. พร้อมอาวุธยุทโธปกรณ์ครบมือ ได้ทำการคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองขึ้นรถเพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายในทันที ท่ามกลางการจัดกำลังคุ้มกันอย่างแน่นหนาตลอดทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า อย่างไรก็ตามแม้จะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุในคดีดังกล่าวได้จนครบถ้วน แต่การสืบสวนสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป เพื่อขยายผลเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือคอยให้การช่วยเหลือกลุ่มผู้ต้องหาขณะหลบหนี

เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีผู้เกี่ยวข้องประมาณ 10-20 คน ซึ่งจากแนวทางสืบสวนพบส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสมาชิกเครือข่ายยาเสพติด รวมถึงบรรดาลูกสมุนและคนใกล้ชิดของนายจำรัส ตั้งแต่ช่วงที่ยังกบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่เขาคาว อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ไปจนถึงการขับรถนำขบวนล่วงหน้า เพื่อสังเกตการณ์ตามเส้นทางต่างๆ ขณะหลบหนีมากบดานซ่อนตัวต่อในพื้นที่ กทม. ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส

รักษาการ ผบ.ตร. รับบัญชานายกฯ กวาดล้างธุรกิจผิดกฎหมาย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่อาคารรัฐส

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถในหุบเขา

พบศพหนุ่มสวนยางถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ในหุบเขา หลังจากที่ขับรถออกจากบ้านไปกรีดยางตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 13 มีนาคม เมียออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาแทบช๊อคพบร่างถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ เบื้องค้นคาดเป็นอุบัติเหตุแต่ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่

เตือน 5 บัญชีโซเชียลอันตราย! ไม่รับแอด-ไม่คุยแซต-ไม่โอนเงิน

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อาจได้รับความเสียหายจากอาชญากรรมรูปแบบต่างๆ