อดีตแฟนเก่าหึงโหด ควักมีดปลายแหลมไล่แทงยับ ดับคาห้างดังย่านบางนา

7 เม.ย.2565 - เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต ภายในห้างดังแห่งหนึ่งในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. โชคติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวนสภ.บางแก้ว รุดไปที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของห้าง สามารถบันทึกภาพ ขณะที่ชายเสื้อแดงเดินเข้ามาที่หน้าบูธภายในห้าง ก่อนจะปีนข้ามตู้โชว์สินค้าเข้าไปหาผู้หญิงที่อยู่ภายในบูธ ก่อนที่ผู้หญิงจะวิ่งหนีออกมาจากบูธ โดยมีชายวิ่งไล่ตามหลังออกมาติด ๆ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพนางสาวมารี นุบ อายุ 34 ปี ชาวกัมพูชา นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณเคาเตอร์จ่ายเงินของทางห้างระหว่างช่อง 6 กับ 7 มีบาดแผลถูกแทง เหนือราวนมซ้าย 1 แผล เหนือราวนมขวา 2 แผล หน้าท้องฝั่งซ้าย 1 แผล แขนขวา 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล และต้นขาซ้าย 2 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล ใกล้กันพบมีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปิดกั้นพื้นที่เพื่อป้องกันสถานที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายชนะวรรณ ชมภูเมือง อายุ 31 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนำไป สภ.บางแก้ว ก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถาม พยานผู้เห็นเหตุการณ์(ขอสงวนชื่อ) เล่านาทีระทึกว่าขณะที่ผู้ตายกำลังทำงานอยู่ที่ร้านจู่ ๆ อดีตแฟนเก่าได้เดินเข้ามาที่ร้านพยายามง้อขอคืนดี แต่ผู้ตายไม่คุยด้วยทำให้ฝ่ายชายปีนร้านเข้ามาหา ผู้ตายได้วิ่งหนีออกมาจากร้าน ฝ่ายชายได้วิ่งไล่ตามจนทัน และผลักฝ่ายหญิงล้มลงก่อนจะชักมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงไม่ยั้งต่อหน้าสายตาคนจำนวนมากแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม จนกระทั่งตนเองทนเห็นต่อไม่ไหว จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากพนักงานชายคนอื่นเข้าชาร์จจับกุมตัวผู้ก่อเหตุและพบว่าผู้ตายกำลังจะขาดใจ จึงรีบแจ้งกู้ชีพประจำห้างเข้าช่วยเหลือแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายชนะวรรณ ชมภูเมือง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา บอกว่า ตนเองและผู้ตายเคยคบหาอยู่กินกันมาก่อนหน้านี้ประมาณปีกว่า จากนั้นผู้ตายก็ขอเลิกกับตนเอง เพราะรับไม่ได้ที่ตนเองเสพยาและดื่มเหล้าอย่างหนัก ซึ่งพอเลิกกันไป ตนเองก็มีคนใหม่ แต่ก็ยังโทรคุยกับผู้ตาย และเคยกำชับห้ามมีคนใหม่อีก จนมาช่วงหลังตนเองสืบทราบว่าผู้ตายได้มาคบกับรุ่นน้องที่เคยทำงานด้วยกันกับตนเองจึงรับไม่ได้ อ้างว่าเปรียบเสมือนถูกหยามศักดิ์ศรี จึงโทรหาฝ่ายชายเพื่อจะให้เลิกยุ่งกับผู้ตาย แต่ฝ่ายชายบอกว่าจะมารับผู้ตายตอนเลิกงานในวันนี้ ตนเองจึงไม่ยอมให้ฝ่ายชายมารับ ตัดสินใจไปซื้อเหล้ามาดื่มหมดไปหนึ่งขวด แล้วเตรียมมีดเหน็บเอวเดินทางมาหาผู้ตาย เพื่อของ้อคืนดีและไม่ให้ไปเจอกับฝ่ายชาย แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วยจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ต้องหารายนี้ยังยอมรับอีกว่าตนเองเพิ่งพ้นโทษมา คดีพยายามฆ่า อดีตแฟนคนเก่า เพราะความหึงหวงเช่นกัน จนกระทั่งพ้นโทษออกมาก็มาคบกับผู้ตายแล้วมาลงมือก่อเหตุซ้ำอีก

ส่วนทางด้าน น้องชายของผู้เสียชีวิต บอกว่าพี่สาวและน้อง ๆ รวม 4 คน พากันมาหางานทำอย่างถูกต้องตามกฎหมายในประเทศไทยได้ปีกว่าแล้ว ที่ผ่านมาทราบว่าพี่สาวเคยคบกับผู้ต้องหา ตนเองยังไม่เคยได้พูดคุยกับผู้ต้องหา แต่พี่สาวเคยบ่นให้ฟังว่าผู้ต้องหานิสัยไม่ดี จึงอยากเลิกรากัน จนกระทั่งทราบว่าพี่สาวได้ขอเลิกกับผู้ต้องหาไปแล้ว จนไปมีคนใหม่แล้ว ซึ่งผู้ต้องหาเองก็ไปมีคนใหม่แล้วเช่นกัน แต่ทำไมต้องมาก่อเหตุฆ่าพี่สาวของตนเองด้วย แล้วลูก ๆ ของพี่สาว ทั้ง 4 คน จะอยู่ยังไง

พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่าสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเรื่องของความหึงหวงระหว่างอดีตสามีกับภรรยา ซึ่งเลิกรากันไปได้พอสมควรแต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกราและทราบว่าฝ่ายหญิงมีคนใหม่จึงเกิดความโมโหบุกเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นนายชนะวรรณ ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจากการตรวจประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่าเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อปี 2562 ในฐานความผิดพยามฆ่า ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกรวบเฒ่าหื่นกาม ล่อลวงเด็กหญิง 13 ปี ทำอนาจารในรถ

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ นำโดย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สส.สภ.บางแก้ว พ.ต.ต.วสันต์ วงศ์เรือง สว.สส.สภ.บางแก้ว พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถในหุบเขา

พบศพหนุ่มสวนยางถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ในหุบเขา หลังจากที่ขับรถออกจากบ้านไปกรีดยางตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 13 มีนาคม เมียออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาแทบช๊อคพบร่างถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ เบื้องค้นคาดเป็นอุบัติเหตุแต่ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

หึงโหด! แฟนหนุ่มมือฆ่าอินฟลูเอนเซอร์สาวเมียนมา ร่ำไห้สารภาพหมดเปลือก

จากกรณีที่นายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือนาย ท้าวโคตร” อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานว่ากระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน ในคดีนายพิทญา

พบอินฟลูเอนเซอร์สาวร้านกาแฟดังเมืองคอน กลายเป็นศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำร้าง

พบอินฟูเอนเซอร์สาวพนักงานร้านกาแฟดังดังเมืองคอน กลายเป็นศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำในกุฏิร้างวัดดังกลางเมืองนครศรีธรรมราช -ตำรวจเร่งล่า “นาย ท้าวโคตร” อดีตสามีหนุ่มคนไทยสงสัยเป็นฆาตกรเหี้ยมก่อนหลบหนีไป จ.ภูเก็ต