สลด! 'น้องเขย' สุดเหี้ยมก่อเหตุฆ่า 3 ศพ ตำรวจไล่ล่าจ่อรวบตัว

8 เม.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตรสงวน รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เขาตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน 3 ศพ ภายในซอยผู้ใหญ่เสริม ม.1 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร

จุดเกิดเหตุอยุ่ห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพแรกเป็นผู้ชายทราบชื่อต่อมาคือนายสาธิต (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณศรีษะและลำตัว ข้างศพผู้ตายพบมีดพร้าตกอยู่ ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิงทราบชื่อต่อมาคือ นางศรีเวียง (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เป็นภรรยาของนายสาธิตฯ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 สเปเชี่ยลจำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ใกล้กับศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ห่างไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้ชายทราบชื่อต่อมาคือ นายพยอม (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี อดีต สมาชิกเทศบาลตำบลนาดี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เสียชีวิตบริเวณหน้าห้องเช่าภายในซอยเดียวกัน และยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 สเปเชี่ยล ตกอยู่อีก 5 ปลอก

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นน้องเขยของนางศรีเวียง ทราบชื่อคือนายธีรเมศ หรือ จ๋อง อายุ 50 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ หลบหนีออกไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องความขัดแย้งในประเด็นทรัพย์สมบัติหรือที่ดิน เนื่องจากนางศรีเวียงฯ ผู้ตายมีห้องแถวให้เช่าและยังมีที่ดินอีกจำนวนหนึ่ง โดยผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ภายในซอยเดียวกัน และจุดที่ศพนางศรีเวียงฯ และนายสาธิตฯ ยังเป็นหน้าบ้านของผู้ก่อเหตุอีกด้วย

ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เล่าว่า นางศรีเวียงเป็นเจ้าหน้าที่ อสม.ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ อสม.ผู้หญิงคนหนึ่ง เข้ามาในซอยผู้ใหญ่เสริม เพื่อมาแจกยาฆ่าแมลงให้กับชาวบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าได้มีปากเสียงกับนายธีรเมศ ผู้ก่อเหตุ จนถูกยิงตกจากรถจักรยานยนต์ ซึ่งหลังจากนางศรีเวียงถูกยิง คนขี่รถจักรยานยนต์ก็ได้ขี่หนีออกไปด้วยความตกใจกลัว จากนั้นนายสาธิต ผู้ตายซึ่งเป็นสามีของนางศรีเวียง เมื่อทราบว่าภรรยาตนเองมีเหตุร้าย จึงได้คว้ามีดพร้าวิ่งออกมาจากบ้านพักที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อเข้ามาช่วยเหลือภรรยาทำให้ถูกนายธีรเมศยิงเสียชีวิต

ส่วนนายพยอมซึ่งถูกยิงเป็นศพที่ 3 นั้น ชาวบ้านเล่าว่า เป็นเหมือนญาติๆกับนางศรีเวียง และผู้ที่เข้ามาห้ามไม่ให้นายธีรเมศก่อเหตุ ทำให้ถูกนายธีรเมศตามไปยิงจนเสียชีวิตอีกราย

ขณะที่ พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่อุกฉกรรจ์ คาดว่าไม่นานน่าจะได้ตัวเนื่องจากมีพยานเห็นเหตุการณ์และทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้นำตัวคนขี่รถจักรยานยนต์ที่นางศรีเวียงฯนั่งซ้อน มาสอบถามเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็นคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาวเทา ทะเบียน กลง 281 สมุทรสาคร หลบหนีไปตามเส้นทางเลียบคลองสี่วาพาสวัสดิ์ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี มีนายจำรูญ อายุ 54 ปี เป็นผู้ครอบครอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากประชาสัมพันธ์หากผู้ใดพบเห็นผู้ต้องสงสัย (ตามรูป) กรุณาโทรแจ้งที่เบอร์ 034-412533 ส.ภ.เมืองสมุทรสาคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

พระราม 2 ไม่แผ่ว! สั่งสอบด่วน บันไดเหล็ก 14 เมตร พังล้มทับถนน

'อธิบดีทางหลวง' สั่งสอบด่วน เหตุบันไดเหล็กเสาตอม่อมอเตอร์เวย์ ล้มบนถนนพระราม 2 ยันทุกโปรเจกต์หยุดก่อสร้าง คืนผิวจราจรให้ประชาชนสัญจรช่วงสงกรานต์

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)