เตรียมออกหมายจับกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง 5 ราย มั่วสุมโดยมีอาวุธ

21 เม.ย.2565 - ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สำราญ นวลมา ผบช.น.เปิดเผยถึงกรณีเหตุทะเลาะวิวาทของอาสามูลนิธิสยามรวมใจและมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ว่า ได้ออกหมายจับฝั่งของมูลนิธิสยามรวมใจ จำนวน 9 ราย จับกุมได้ทั้งหมดแล้วทั้งจับกุมและมอบตัว คำให้การฝั่งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งก็มีส่วนในการกระทำความผิดข้อหามั่วสุมโดยมีอาวุธด้วย เบื้องต้นเตรียมขออนุมัติมหมายจับทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 5 ราย ส่วนผู้ที่ก่อเหตุยิงเป็นเหตุให้มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งเสียชีวิตเบื้องต้นสโคปไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ทางฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบอาจเป็น 1 ใน 9 ที่ถูกดำเนินคดีไปก่อนหน้านั้น ทุกคนที่จับกุมได้ ได้มีการตรวจเขม่าดินปืนอยู่ระหว่างรอผล นอกเหนือจาก 5 คน ที่เตรียมออกหมายจับก็ยังมีคนอื่นอีกที่อาจร่วมกระทำความผิดอยู่ระหว่างพิสูจน์ให้ชัดเจน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

'บิ๊กโจ๊ก' เข้ามอบตัวแล้วที่ สน.เตาปูน หลังถูกออกหมายจับ

จากกรณีศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในข้อหา สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงินและ เป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน

หมายจับมีผลบังคับใช้ เจอตัว 'บิ๊กโจ๊ก' รวบได้ทันที

หลังจากที่ศาลศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ข้อหา สมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงินและเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงินตามที่สมคบกัน หลังคณะพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล คดีเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเค