‘ไฮโซลูกนัท’ แห้วพบ ‘ผกก.ลุมพินี’ หลังหอบกระเช้าสินค้ากลุ่มทะลุฟ้าเข้าขอโทษ

25 เม.ย.2565- ที่สน.ลุมพินี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท หอบกระเช้าเข้าเดินทางเข้ามาขอโทษ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวหยาบคายและถ่มน้ำลายใส่ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเก็บหลักฐานที่คอนโดของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ง ผู้ต้องหาคดีข่มขืนอนาจาร เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งกระเช้าดังกล่าวเป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของกลุ่มทะลุฟ้าและของนายอานนท์ นำภา ซึ่งเป็นน้ำพริกกุ้งเสียบ ปลาเค็ม

นายธนัตถ์ กล่าวว่า วันนี้จริงใจที่จะเข้าขอโทษ พ.ต.อ.นิมิตร แต่ทราบว่า ผกก.ไม่สะดวกเพราะติดประชุม แต่ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกันส่วนตัวก่อนแล้ว ผกก.ก็เป็นผู้ใหญ่ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมในคดี ส่วนคดีของตนก็ยื่นยันให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ไม่มีการแทรกแซงหรือไปวิ่งเต้นผู้ใหญ่คนไหน ขอรับผิดชอบเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

“กระเช้าเป็นของกลุ่มทะลุฟ้ามามอบให้อาจจะคิดว่าดูตลกเพราะทุกคนล้วนเป็นเพื่อน คิดว่าเราอุดหนุนคนสนิทด้วยกันดีกว่าซื้อของในห้างให้เงินหมุนเวียน ส่วนการขอโทษไม่ใช่ว่าต้องการให้อภัย ขอโทษอย่างเดียว ทางเจ้าหน้าที่พอใจจะรับไว้หรือไม่เป็นสิทธิ์ของเจ้าหน้าที่ บางครั้งการขอโทษการกระทำที่มันรุนแรงเกินไปฝ่ายที่รับขอโทษอาจไม่พร้อมรับขอโทษ ผู้ขอโทษต้องยอมรับให้ได้”

ไฮโซลูกนัท ยอมรับการกระทำของตัวเองเกินกว่าเหตุ ภรรยาตนเองก็ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าวและมีการต่อว่าตน และยังมีผู้ใหญ่โทรมาหลายคนให้ปรับปรุงตัว ที่ทำตอนนั้นอาจมีการคาดเคลื่อนของการสื่อสาร เจ้าหน้าที่มีหมายค้น แต่การชี้จุดเกิดเหตุมันคนละหมายจึงมีการเข้าใจผิดพลาด เมื่อทนายผู้ต้องหาคัดค้านและการเสพโซเชียลจึงหวาดระแวง โซเชียลมีผลต่อการใช้ชีวิต  ส่วนภรรยาเข้มแข็งกว่าตน มีสติวุฒิภาวะกว่าตน เพราะตั้งใจออกมาสู้เพื่อคนอื่นด้วย ส่วนในคดีของตนนั้นจะยอมรับหรือไม่ก็ต้องรอตอบเมื่อมีหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ถ้ามีหมายเรียกมาก็ตอบเชิงข้อกฎหมายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนัตถ์ ได้ถือกระเช้าไปด้านในสน. ต่อมา พ.ต.ต.รอสลี นางา สวป.สน.ลุมพินี ลงมาชี้แจงว่าวันนี้ทาง ผกก. ติดประชุม ที่ บช.น. และไม่ได้มอบหมายตัวแทนเจ้าหน้าที่นายอื่นไว้ให้ลงมารับกระเช้าลูกนัท นายธนัตถ์ จึงวางกระเช้าไว้ที่เคาร์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของ สน.ลุมพินี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด