พ่อค้าส้มตำแค้น! เจ้าหนี้เงินกู้ชกหน้า คว้าลูกซองกระหน่ำยิงดับอนาถ

16 พ.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดชลบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในอาหารตำสะเดิด ไม่มีเลขที่ ซอยสัตหีบสุขุมวิท 50 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลานกลางร้าน พบศพ นายไพรัตน์ รุ่งโรจน์ อายุ 45 ปี อาชีพปล่อยเงินกู้ พักบ้านเลขที่ 50/13 ม.4 ต.สัตหีบ สภาพถอดเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลรูกระสุน 1 นัด บริเวณต้นคอด้านขวา และนิ้วโป้งกับนิ้วชี้มือซ้ายขาดกระจุย ใกล้กันพบปลอกกระสุนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่บนพื้น 3 ปอก

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายกานตพงศ์พิสุทธิ์ ใหญ่เฉียงเหนือ อายุ 45 ปี พ่อค้าส้มตำ หลังก่อเหตุได้หลบหนีพร้อมอาวุธปืนลูกซอง ยี่ห้อ DERYA เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่เกลี่ยกล่อมอยู่นานเกือบ 30 นาที แต่ไม่เป็นผล จึงได้ให้ น.ส.บงกช พินทา อายุ 22 ปี ลูกเลี้ยง โทรศัพท์เจรจาเกลี้ยกล่อม จึงยอมจำนนทิ้งอาวุธปืน เดินชูมือออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.ท.ธนัช ศรีประมาณ ได้สอบสวน นายกานตพงศ์พิสุทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิง นายไพรัตน์ เสียชีวิตจริง เนื่องจากได้เข้ามาทวงเงินภรรยา 10,000 บาท แต่ขณะนั้น ภรรยาไม่อยู่บ้าน และไม่เคยทราบถึงเงินกู้ดังกล่าวมาก่อน จึงได้ขอไกล่เกลี่ยผ่อนจ่ายให้กับภรรยา แต่ทางผู้ตายไม่ยอม จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ผู้ตายจะชกต่อยที่ใบหน้าและหน้าอกของตนหลายครั้ง ได้พยายามต่อสู้ แต่ไม่อาจสู้แรงไหว จึงได้วิ่งเข้าหยิบปืนในห้องนอนออกมากระหน่ำยิงผู้ตาย 3 นัด จนล้มฟุบเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมลูกเลี้ยงพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งให้การสอดคล้องไปสอบปาก และตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุฐานฆ่าผู้อื่น ไว้ก่อน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกลูกสุดห่วงแม่ ยอมจ่ายรางวัล 1 แสน ให้ผู้พบแม่หายตัวในสัตหีบ

เฟซบุ๊กชื่อ Katy Boon ได้โพสต์ประชาสัมพันธ์ข้อความ "ทุกคนฝากแชร์หน่อยค่ะ แม่แคทหายตัวไปตั้งแต่เวลาประมาณ 09.20 น.เช้าของวันนี้ ออกจากตลาดเช้าสัตหีบกลับบ้าน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

'ไอรอนแมนบางแสน' ติดโผท็อป5สนามยอดเยี่ยมโลก เสนอรัฐฯดันสู่อีเวนต์โลก

จังหวัดชลบุรี จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตำรวจภูธรภาค 2 เทศบาลเมืองแสนสุข และไทยแลนด์ไตรลีก แถลงผลการดำเนินการจัดการแข่งขันไตรกีฬาส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก ประจำปี 2567 รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ ไอรอนแมน 70.3 บางแสน" ซึ่งได้จัดงานเสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ณ ชายหาดบางแสน มีผู้แข่งร่วมแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายพันคน สร้างรายได้หมุนเวียนมากกว่า 273 ล้านบาท "ไอรอนแมน" เผยผลการประเมินการจัดการแข่งขันไอรอนแมนทั่วโลก ปรากฏว่า "สนามบางแสน" ติดอันดับ 1 ใน 5 สนามยอดเยี่ยมของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ด้าน "พ่อเมืองชลบุรี" เตรียมเข้าหารือ "รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา" เตรียมผลักดัน "ไอรอนแมนบางแสน" ให้เป็น 1 ใน 10 รายการ WORLD CLASS EVENT ของรัฐบาลไทย ที่จะประกาศช่วงเดือนเม.ย.นี้

นาวาเอก นักแม่นปืนทร. ซัลโวโจรลักทรัพย์ชักดิ้นคาบ้าน อีกรายเผ่นแน่บ

พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลักทรัพย์ ถูกเจ้าของบ้านยิงได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้าน ม.6 ต.สัตหีบ

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

'มะพร้าวก้นสาว' ลูกละ 2 แสน สวนนงนุช ปอกโชว์ 20 ลูก ในรอบ 30 ปีจะออกผล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต กงสุลกิตติมศักดิ์ สาธารณรัฐเชเชลล์ นำคณะสื่อมวลชน ร่วมบันทึกภาพการปอกมะพร้าวทะเล หรือมะพร้าวแฝด (LODOICEA MALDIVICA) โลโดเซีย มัลดิวิกา หรือมีชื่อเรียกในนามชาวโลกว่า “มะพร้าวก้นสาว” จำนวน 20 ลูก