เศร้า! กระบะหลับในพุ่งชนอัดก๊อปปี้ต้นไม้วัยรุ่นตายหมู่ดับ 5 ศพ

กระบะหลับในเสียหลักพุ่งชนอัดก๊อปปี้ต้นไม้ร่องกลางถนนวัยรุ่นตายหมู่ดับ5ศพเจ็บสาหัส1ขณะกลับจากเที่ยวในตัวเมืองคอน

29 พ.ค. 2565 – ร.ต.อ.จเร พูลแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 5ศพเจ็บสาหัส1ราย บนถนนสาย401นครศรีธรรมราช -สุราษฎร์ธานี หมู่ 5 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน),แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และจนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ ไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบซากรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม๊กสีขาวตอนครึ่ง ทะเบียน ผต-975 นครศรีธรรมราช ชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามขนาดใหญ่บริเวณร่องกลางถนน ทำให้ด้านหน้ายุบพังยับเยิน ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถจำนวน 5ศพ เป็นชาย2ศพหญิง 3ศพและคนเจ็บสาหัสอีก1รายเป็นชาย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบนำร่างคนเจ็บ1ราย ส่ง รพ.ท่าศาลาแล้ว บริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่องรอยร่องกลางถนนรถเสียหลักตกลงร่องกลางถนนเป็นทางยาวประมาณ100เมตรชนมาชนอัดก๊อปปี้กับต้นมะขามขนาดใหญ่ร่องกลางถนนอย่างจังอย่างจังจนด้านหน้ารถยุบ

สอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง5ราย เป็นหญิง3รายชาย2รายชื่อนายพิสวัส พรหมจันทร์ อายุ 23ปี,นายอภิวัฒน์ พรหมจันทร์ 19ปี(น้องชายนายพิสวัส),นส.จิรัชญา แซ่ลิ่ม อายุ 23ปี ,นส.รัตนาภรณ์ เมืองด้วง อายุ23ปี และนส.วรางคณาหรือแพร ไม่ทราบนามสกุล อายุ23ปี ส่วนคนเจ็บสาหัสถูกนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อคนเจ็บนายสุทธิศักดิ์ พรหมจันทร์ อายุ 23ปี ทั้งหมดเป็นญาติกันและอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน เลขที่ 35/2 หมู่ 2 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพทั้ง5รายแขนขาหักศีรษะแตกแผลถลอกทั่วร่าง

พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน)เผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้ขับรถรถจากตัวเมืองนครศรีธรรมราช มาเต็มคันรถ6คน กลับจากเที่ยวในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งคนขับซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร ได้ขับรถมุ่งหน้าไปตามถนนสายดังกล่าวมุ่งหน้าเพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.สิชล เมื่อถึงที่เกิดเหตุคาดคนขับน่าจะเกิดอาการหลับในหรืออะไรสักอย่าง ทำให้รถเสียหลักพุ่งพลัดตกร่องกลางถนนเป็นทางยาวประมาณ100เมตรชนเสาหลักกม.จนหัก1ต้น แล้วรถได้พุ่งชนอัดก๊อปปปี้ต้นมะขามขนาดใหญ่อย่างแรงเสียงดังสนั่น ทำให้เสียชีวิตตคาที่5ศพและเจ็บสาหัส1รายซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.สิชล ซึ่งทางตำรวจจะเร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.ตำรวจ จี้นายกฯ-สตช. ขยายผลแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนที่เมืองคอน แฉคนในพื้นที่มีเอี่ยว

นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ดูแลภาคใต้ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร แถลงว่า สืบเนื่องจากเมื่อวาน (28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ได้ลงพื้นที่ตรวจค้น จับกุมแก๊งคอลเซนเตอร์ที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่