มีดปืนครบมือ วัยรุ่นดวลเดือด ตายเจ็บทั้งสองฝ่าย!

3 มิ.ย.2565 - เมื่อเวลา 01.30 น.คืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.มนตรี วรรณคง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 4 ราย บริเวณลานจอดรถหน้าผับคลับ99 ริมถนนสายพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช,พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน และจนท.ที่เกี่ยวข้องรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ พบบริเวณลานจอดรถหน้าผับพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังมุงอยู่หน้าผับ พบแต่เพียงกองเลือดหลายจุด ส่วนคนเจ็บสาหัส 4 รายถูก จนท.มูลนิธิประชาร่วมใจ และจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง ทำการช่วยเหลือนำร่างคนเจ็บสาหัสทั้ง 4 รายส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือชีวิตทันที

จนท.มูลนิธิฯนำร่างคนเจ็บทั้ง 4 รายถึงห้องอุบัติเหตุ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ได้มีกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายแห่ไปดูคนเจ็บจำนวนมาก ทำให้ จนท.รปภ.ของรพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเกรงว่าจะเกิดเหตุวุ่นวายใน รพ.ได้ ทาง พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.ได้วิทยุขอกำลังสนับสนุนจากตำรวจสายตรวจทั้ง7เขตและตำรวจจราจรกว่า 10 นายมาเฝ้าระวังเหตุวุ่นวาย หน้า รพ. จนเหตุการณ์ปกติไม่มีเหตุวุ่นวายแต่อย่างใดเพราะจนท.คุมสถานการณ์เอาไว้อยู่

ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 4 รายปรากฏว่าได้เสียชีวิตที่ รพ.จำนวน 3 ราย สอบสวนทราบชื่อ นายจิรโชติ หรือแจ็ค ศรีนะพรม อายุ 21 ปี เป็น นศ.วิทยาลัยแห่งหนึง ของจ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายจุด , นายศุภชัย จันทร์คงช่วย อายุ 51 ปี ทำงานเป็นการ์ดหรือ รปภ.ประจำผับที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน.22 เข้าราวนมซ้าย 1แผล ,นายนฤปนาท หรือหลี ดีหนู อายุ 23 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าอก 1 แผล

ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 รายสอบสวนทราบชื่อนายณัฐวุฒิ หรือชิ๊ก เหมกัง อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าท้อง 4 แผล แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นของผู้ตายทั้งสองฝ่ายได้เข้าไปเที่ยวที่ผับคลับ99 ดังกล่าว ซึ่งมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก จนกระทั่งผับเลิก กลุ่มนักท่องเที่ยวได้ทยอยเดินทางกลับบ้านกัน แต่ปรากฏว่าที่บริเวณลานจอดรถหน้าผับ ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยววัยรุ่นจำนวนหนึ่งมีการยืนพูดคุยจับกลุ่มบริเวณลานจอดรถหน้าผับ จนเกิดเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่มเขม่นกันได้ชกต่อยตะลุมบอนกันชุลมุน และมีการรุมทำร้ายกันชุลมุน มีทั้งใช้อาวุธมีดแทงและใช้ปืนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตั้งสองฝ่ายๆละ1ศพ ส่วนนายศุภชัย การ์ดของผับได้ถูกลูกหลงกระสุนปืน.22 เข้าหน้าอกตายเป็นศพที่ 3 ดังกล่าว

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันนี้ที่ห้องประชุม สภ.มืองนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สุวัฒน์ สุขศรี รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีนี้ร่วมกับ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองและพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

จากนั้น พ.ต.อ.สุวัฒน์ พร้อมคณะตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุที่ลานจอดรถหน้าผับคลับ99 อีกครั้ง ซึ่ง

พ.ต.อ.สุวัฒน์ เผยว่าคดีนี้จากการสอบสวนพยานหลักฐานแล้วทราบว่าเป็นการก่อเหตุทะเลาะ วิวาทกันลานจอดรถหน้าผับหลังจากผับเลิกแล้ว โดยจากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายจิรโชติหรือแจ็ค ได้มีปากเสียงทะเลาะกับนายนฤปนาทหรือหลี จนเกิดการชกต่อยกัน แล้วทั้งคู่ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลม ต่อสู้กันไปมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองฝ่าย ก่อนที่นายนฤปนาท จะวิ่งไปเอาอาวุธปืน.22 ในรถยนต์กระบะมายิงกลุ่มนายจิรโชติหรือแจ็ค จำนวน 1นัด เป็นจังหวะที่นายศุภชัย การ์ดของผับออกมาห้ามปรามพอดี กระสุนเลยพลาดถูกลูกหลงไปโดยหน้าอกนายศุภชัย1นัด ก่อนที่ทั้งสามคนไปเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช

คดีนี้ทางตำรวจกำลังสอบสวนขยายผลว่ามีใครเกี่ยวข้องในเหตุทำร้ายร่างกายครั้งนี้อีกหรือไม่ หากพบก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส