ตีกันเละ คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา เมาเหล้าซัดกันเองในแคมป์ เจ็บ 6 ราย

6 มิ.ย.2565-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในแคมป์คนงานก่อสร้าง ท้ายซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ 10 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 6 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าดำเนินการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางจาก ทราบชื่อ 1.นายชล อายุ 25 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ 2.นายเจิส อายุ 30 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ 3.นายอิฐ อายุ 30 ปี มีแผลแตกที่ศีรษะ 4.นายซี อายุ 25 ปี โดนตีที่ใบหน้าข้างซ้าย และหัวไหล่ข้างขวา 5.นายปี๊ด อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมที่ชายโครงข้างซ้าย และ 6.นายฮะห์ อายุ 29 ปี โดนแทงด้วยของมีคมที่ด้านหลังข้างขวา ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ที่โต๊ะยาวหน้าแคมป์พักคนงานหลังหนึ่งข้าวของกระจัดกระจายเต็มพื้น ที่ใต้โต๊ะพบขวดสุรา ที่พื้นยังพบขวดกองเหลืออีกจำนวนหนึ่ง ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ภายในเพิงพักพบวงหมูกระทะอีกวงและขวดสุรา แต่ไม่มีคนอยู่ 

จากการสอบถามนายเขย อายุ 53 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า พวกตนนั่งกินเลี้ยงวันเกิดกันอยู่ที่หน้าเพิงพักประมาณ 6-7 คน ในระหว่างที่นั่งกินกันอยู่ กลุ่มคู่กรณีได้ขว้างขวดมาใส่พวกตนน่าจะ 2 ขวด คนเจ็บจึงเดินไปถามหาคนขว้างขวด ก่อนที่ทางกลุ่มคู่กรณีประมาณ 7-8 คน จะวิ่งมาพร้อมอาวุธซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าคืออะไรไล่ตีไล่ทำร้ายพวกตนจนพวกตนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงเข้าไปห้าม ทางกลุ่มคู่กรณีก็มีคนเข้ามาห้ามก่อนจะแยกย้ายกันไป ทางฝ่ายของตนได้รับบาดเจ็บ 3 คน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402