หนุ่มเมาขับกระบะป่วนถนน คนขับเก๋งเดือดแทงสยอง

หนุ่มเมาขับรถกระบะป่วนถนน เก๋งเดือดจอดรถด่า สุดท้ายบันดาลโทสะคว้ามีดแทงสยอง ก่อนขับรถหนีไป เจ้าหน้าที่เร่งตามตัว

3 ก.ค.2565 – เมื่อเวลา 03.00 น.  ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยจงสิริ เข้าจาก ถนนบางพลี-ตำรุ 300 เมตร หมู่ที่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ  

ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนนภายในซอย พบนายอดิรุจ แก้วหนองฮี อายุ 31ปี ชาวบุรีรัมย์ นอนอยู่กับพื้นถนน มีแผลถูกแทงที่สีข้างด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ ลำไส้ทะลักออกมา และที่ต้นแขนซ้ายถูกคมมีดอีก 1 แผล ใกล้กันพบนาย อัฐพล สีเกี้ยง อายุ อายุ 25 ปี มีแผลมีดบาดที่ฝ่ามือข้างซ้าย เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลบางพลี 

จากการสอบถาม นายธวัชชัย จันทะคาม อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่อยู่ในอาการเมาสุรา  กล่าวว่า ตนเองและเพื่อนอีก 2 คนกำลังขับรถกระบะ ตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2 ฒฌ 3924 กรุงเทพมหานคร เพื่อออกไปปากซอยกลับที่พัก โดยมี นาย อัฐพล สีเกี้ยง อายุ อายุ 25 ปี พอมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จอดด่าพวกตนเองว่าขับรถอย่างไร ส่ายไปมาจนจะชนกัน และยังด่าถึงบุพการีพวกตนเองด้วย พวกตนจึงลงจากรถไปเพื่อถามว่ามาด่าพวกตนเองทำไมจนเกิดการโต้เถียงกันและเข้าทำร้ายร่างกายกัน จนเพื่อนของตนถูกคนขับรถเก๋งแทงจนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บไปสอบปากคำที่ สภ.บางพลี ทราบว่า รถทั้ง 2 คันวิ่งตามกันมา จากด้านในซอยจงสิริ และเกิดการขับส่ายไปมาจนเกือบชนกันก่อนจะจอดรถแล้วลงมาทะเลาะกันจนมีการแทงกันได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'หมอแท้จริง' ขอศาล อัยการ ตำรวจจัดหนักเมาขับซ้ำ คุกไม่รออาญา

นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มูลนิธิเมาไม่ขับได้ส่งหนังสือถึง ท่านประธานศา

2 วัยรุ่นขี่จยย.พลิกคว่ำ กระบะพ่อค้ากุ้งเหยียบซ้ำดับ 1 เจ็บ 1

สองวัยรุ่นขี่จักรยานพลิกคว่ำกลางถนน ถูกรถกระบะพ่อค้ากุ้งเหยียบซ้ำเสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนสาเหตุ คาดพลัดตกลงมาก่อน  

สภาฯไม่ครบ 500 ตัดสิทธิ์ 'ส.ส.ส้มเมาขับ' หลัง รับแจ้งจากศาลอาญา มีนบุรี คดีถึงที่สุดแล้ว

นางพรพิศ เพชรเจริญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการปรับยอดจำนวน ส.ส.ที่ต้องเข้ารายงานตัวต่อสภาฯ จากเดิมที่ คณะกรรมการ