2 คนร้าย บุกยิงเจ้าของร้านคาราโอเกะ เสียชีวิต 1 ศพ บาดเจ็บ 1 ราย

29 ส.ค.2565- ร.ต.อ.สมนึก บุญชู รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง พร้อมด้วยพ.ต.อ.เอกพงษ์ ทั่งจันทร์แดง ผกก. พ.ต.ท.มานิตย์  เอี่ยวสกุล รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.พิสิษฐ์ ศศิธร  สว.สส. สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลพนางตุง หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลทะเลน้อย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.ควนขนุน 1 ราย ส่วนอีกรายบาดเจ็บได้นำส่ง รพ.พัทลุง

เหตุเกิดที่ร้านนายหัวคาราโอเกะ ตั้งอยู่ริมถนนสายควนขนุน-ทะเลน้อย บ้านเลขที่  302  หมู่ที่  6  ต.พนางตุง  อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูนใช้ประตูและหน้าแก้ว ในที่เกิดเหตุตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ 15 ปลอก บริเวณหลังเคาน์เตอร์หน้าร้านที่สร้างต่อยื่นเป็นระเบียงบ้านออกมา ตำรวจพบกองเลือดตกอยู่หลายกอง  สภาพประตู หน้าต่างที่ทำด้วยแก้วถูกยิงจนพรุน

ส่วนเจ้าของร้านที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่  รพ.ควนขนุน  คือนายณรงค์ นิลโชติ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ที่ 2 ต.นางตุง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขยาด 9 มม. บริเวณหน้าท้อง ลำตัว และสีข้างจำนวนหลายแผล  ส่วนนางวันดี จรเสมอ อายุ 51 ปี ผู้เป็นภรรยานายณรงค์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดดังกล่าวเข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านายณรงค์ ได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยภายในร้านมีโต๊ะที่นั่ง 4 โต๊ะ และหน้าบ้านที่ต่อเป็นเพพิงบ้านออกมามีซุ้ม 2 ซุ้ม ซึ่งก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ร้านปิดแล้วได้มีคนร้าย 2 คนขี่จักรยานยนต์มายังบริเวณหน้าร้าน พร้อมตะโกนถามว่าร้านปิดแล้วยัง ทั้ง 2 สามีภรรยา ซึ่งปูเสื่อนอนบนพื้นที่หลังเคาน์เตอร์ได้ลุกขึ้นพร้อมพร้อมว่าร้านปิดแล้ว จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ ได้ลงมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่  2 สามีภรรยาจำนวนหลายนัด  จน 2  สามีภรรยาล้มลงจมกองเลือด  จากได้หลบหนีไป

สำหรับประเด็นการยิงกันจนเสียชีวิตในครั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจเบื้องต้น คาดว่าน่าจะมาจากความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวและเงินกู้นอกระบบ  เนื่องจาก ร้านคาราโอเกะผู้เสียชีวิตเพิ่งย้ายมาเปิดได้แค่ 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน ห่างออกไป 5 กิโลเมตร  โดยปัญหาเงินกู้นอกระบบ ทางเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักมากที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้รับการร้องเรียนมีนายทุนปล่อนเงินกู้นอกระบบ ต.ทะเลน้อย จนนำไปสู่การจับกุมหลายราย ซึ่งนายทุนอาจจะเข้าใจว่า ผู้เสียชีวิตแจ้งเบาะแสให้กับทางตำรวจ ซึ่งทาง ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยเร่งรัดผลตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ หากเกิดอุบัติเหตุภายใน 24 ชั่วโมง

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนช่วงเทศกสงกรานต์ ประจำปี 2567