คุมตัวเสี่ยหึงโหด ทำแผนยิงหนุ่มวัยรุ่นดับคาอ่างรีสอร์ท ซัดทอดเมียสั่งจัดการ

คุมตัว "เสี่ยอั๋น" ทำแผนฆ่าหนุ่มวัยรุ่นกิ๊กเมีย ตายคาอ่างอาบน้ำในรีสอร์ทที่ขอนแก่น เจ้าตัวระบุเมียเป็นคนสั่งให้จัดการ

9 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.ณัฐ โหม่งพุธ ผู้กำกับการสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และร.ต.อ.อุทัย โตภูเขียว รองสว.(สอบสวน) สภ.ภูผาม่าน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน คุมตัว นายรุ่งโรจน์ เทียนย้อย อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55/74 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ผู้ต้องหาฆ่านายยุทธภัณฑ์ พ่วงนวม อายุ 27 ปี ตายที่รีสอร์ทในพื้นที่อ.ภูผาม่าน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

การทำแผนในจุดที่พักในรีสอร์ทนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามสื่อมวลชนและผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่ที่เป็นบ้านพักซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุโดยเด็ดขาด จากนั้นนำตัวไปทำแผนยังจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ ซึ่งอยู่นอกพื้นที่รีสอร์ท การทำแผนใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็เสร็จสิ้น

และในช่วงทำแผนนั้น ผู้ต้องหา กล่าวว่า ทำทั้งหมดเพราะภรรยาสั่งให้จัดการ เมื่อจัดการแล้วก็หนีไปด้วย และฝากความคิดถึงความห่วงถึงลูกและคนในครอบครัวด้วย และที่ทำทั้งหมดก็ไม่มีการวางแผนล่วงหน้า

ภายหลังเสร็จสิ้นการทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ควบคุมตัวผู้ต้องเข้าห้องควบคุม สภ.ภูผาม่าน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ส่วนภรรยาก็ยังอยู่ที่สภ.ภูผาม่าน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์

ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

คืบหน้าลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้าย