กองปราบ ลุยทุ่งนาจับชายวัย 45 ลวงเด็กสาวอายุ 13 กระทำชำเรานานร่วมปี

12 ก.ย.2565-พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. มอบหมายพ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พร้อมพ.ต.ต.พิชญา ทวิชศรี สว.กก.3 บก.ป. นำเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.3 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายทิม หรือทิน (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ จ.523/2550 ลง 14 มิ.ย.2550 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภรรยา โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังหรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย”จับกุมได้ที่ทุ่งนาบริเวณ ม.8 ต.เทพรักษา อ.สังขะ จว.สุรินทร์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ม.ค.2550 นายทิม ได้ก่อเหตุกระทำชำเราและหน่วงเหนี่ยวกักขังเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ณ บ้านพักแห่งหนึ่งบริเวณ ต.บางปะกง อ.บางปะกง จว.ฉะเชิงเทรา โดยก่อเหตุกับผู้เสียหายนานกว่า 1 ปี ซึ่งต่อมาเมื่อมารดาของผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางปะกง และเมื่อนายทิมฯ ทราบว่าตนถูกดำเนินคดี จึงได้หลบหนีไป

พ.ต.ต.พิชญา สืบสวนทราบว่า นายทิมได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่ อ.เลิงนกทา จว.ยโสธร จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 ก.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.4 กก.3 บก.ป. ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ โดยพบนายทิมที่ทุ่งนาบริเวณ ต.เทพรักษา อ.สังขะ จว.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุม และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางประกง จว.ฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา​

“ตำรวจสอบสวนกลางขอฝากเตือนถึงผู้ปกครองทุกๆท่าน ขอให้คอยระวังภัยที่อาจจะเกิดขึ้นกับบุตรหลานของท่าน โดยให้ท่านสอดส่องเฝ้าระวังชายแปลกหน้า หรือบุคคลที่อาจจะเป็นภัยต่อบุตรหลานของท่าน เพราะสังคมทุกวันนี้ ภัยอันตรายเกิดขึ้นมาได้ในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับเพศ จึงฝากให้ระวังและดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันภัยแก่คนที่เรารัก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ