หนุ่มหลอนยา โดนลุงเพื่อนบ้านบ่น คว้ามีดฟันหัวดับ

หนุ่มหนองคาย วัย 23 ปี หลอนยาบ้า โดนลุงเพื่อนบ้านบ่นเป็นเด็กเกเร คุมสติไม่อยู่ คว้ามีดฟันดับ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ผู้ตายหลบหนี แต่ไม่รอดตำรวจตามจับได้ทันควัน

18 ก.ย.2565 – เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม  ระบุได้รับแจ้งจากชาวบ้านหินโงม ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา  และผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.พิชิต คงพิทักษ์ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 บริเวณหน้าบ้าน พบนายทองดี ตันนารัตน์ อายุ 65 ปี เลขที่ 224 หมู่ 1 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย  สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ นอนหายใจรวยริน บริเวณศีรษะด้านหลังช่วงหูด้านซ้ายถึงช่วงกลางศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลลึก 1 แผล ตั้งแต่เลือดไหลนองเต็มพื้นที่ และพบมีดพร้ายาวประมาณ 50 ซม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่นายทองดี เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล โดยเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายอายุวัต การิน หรือ อาร์ม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 2 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย ซึ่งมีบ้านอยู่ซอยถัดไปจากที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนี

พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม โดยพบว่านายอาร์ม ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไปตามถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย บึงกาฬ แล้วย้อนกลับเข้ามาบริเวณซอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมตัวนายอาร์มไว้ได้ในเวลาประมาณ 21.10 น.ของคืนวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา  แล้วคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวน นายอาร์ม ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอาร์ม มีพฤติการณ์เสพยาบ้าเคยถูกจับคดีเสพยาบ้าบ่อยครั้งไม่ได้รับการบำบัด โดยนายอาร์ม สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายทองดี ผู้ตาย นั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จึงเดินมาขอยืมมีดพร้ากับนายทองดี แต่นายทองดี กลับต่อว่าและบ่นให้ตนเองว่าเป็นคนเกเกเร ชอบลักขโมย ไม่ทำงานทำการ เมื่อนายทองดีให้ยืมมีด ตนเองเดินออกมาแล้วแต่นึกโมโหที่นายทองดีต่อว่า จึงเดินย้อนกลับไปใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะนายทองดีจากด้านหลัง

นายอาร์ม ระบุว่า จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ของนายทองดีที่จอดไว้หน้าบ้านออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่รู้จะไปไหน ขี่ไปได้สักพักก็ย้อนกลับเข้าหมู่บ้าน ระหว่างการสอบสวนนายอาร์ม พูดจาวกวน สับสน คล้ายคนหลอนยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่