หนุ่มหลอนยา โดนลุงเพื่อนบ้านบ่น คว้ามีดฟันหัวดับ

หนุ่มหนองคาย วัย 23 ปี หลอนยาบ้า โดนลุงเพื่อนบ้านบ่นเป็นเด็กเกเร คุมสติไม่อยู่ คว้ามีดฟันดับ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ผู้ตายหลบหนี แต่ไม่รอดตำรวจตามจับได้ทันควัน

18 ก.ย.2565 – เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม  ระบุได้รับแจ้งจากชาวบ้านหินโงม ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา  และผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หินโงม ได้ประสาน พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.พิชิต คงพิทักษ์ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 บริเวณหน้าบ้าน พบนายทองดี ตันนารัตน์ อายุ 65 ปี เลขที่ 224 หมู่ 1 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย  สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ นอนหายใจรวยริน บริเวณศีรษะด้านหลังช่วงหูด้านซ้ายถึงช่วงกลางศีรษะมีรอยถูกของมีคมฟันเป็นแผลลึก 1 แผล ตั้งแต่เลือดไหลนองเต็มพื้นที่ และพบมีดพร้ายาวประมาณ 50 ซม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย แต่นายทองดี เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล โดยเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายอายุวัต การิน หรือ อาร์ม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 หมู่ 2 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย ซึ่งมีบ้านอยู่ซอยถัดไปจากที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนี

พ.ต.อ.สุรกิจ ค้วนเครือ ผกก.สส.ภ.จว.หนองคาย จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามจับกุม โดยพบว่านายอาร์ม ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไปตามถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย บึงกาฬ แล้วย้อนกลับเข้ามาบริเวณซอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมตัวนายอาร์มไว้ได้ในเวลาประมาณ 21.10 น.ของคืนวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา  แล้วคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวน นายอาร์ม ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอาร์ม มีพฤติการณ์เสพยาบ้าเคยถูกจับคดีเสพยาบ้าบ่อยครั้งไม่ได้รับการบำบัด โดยนายอาร์ม สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายทองดี ผู้ตาย นั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้านเพื่อนบ้าน จึงเดินมาขอยืมมีดพร้ากับนายทองดี แต่นายทองดี กลับต่อว่าและบ่นให้ตนเองว่าเป็นคนเกเกเร ชอบลักขโมย ไม่ทำงานทำการ เมื่อนายทองดีให้ยืมมีด ตนเองเดินออกมาแล้วแต่นึกโมโหที่นายทองดีต่อว่า จึงเดินย้อนกลับไปใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะนายทองดีจากด้านหลัง

นายอาร์ม ระบุว่า จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ของนายทองดีที่จอดไว้หน้าบ้านออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่รู้จะไปไหน ขี่ไปได้สักพักก็ย้อนกลับเข้าหมู่บ้าน ระหว่างการสอบสวนนายอาร์ม พูดจาวกวน สับสน คล้ายคนหลอนยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 501 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 501 ราย

จับคาด่าน สองหนุ่มขนยาบ้า 6.2 ล้านเม็ด ซุกกองแตงโมจากเชียงใหม่ส่งภาคกลาง

พล.ต.ท.กิติศักดิ์ ดุรงควิบูลย์ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก.สภ.วัดโบสถ์ พร้อมกำลังตำรวจสภ.วัดโบสถ์ จับกุมขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ หลังจากที่ตั้งจุดตรวจบริเวณจุดตรวจท่างาม อ.วัดโบสถ์

รองสารวัตรเมืองโคราช ติดยา! ถูกจับคาห้องพัก เจอยาบ้า 3 เม็ด ส่งตัวเข้าบำบัดรักษา

พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธพงษ์ โคขุนทด รอง ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา และ พ.ต.ท.อนันท์ แจะสันเทียะ สวป.สภ.เมืองนครราชสีมา ไปตรวจสอบห้องพักแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

อาลัย! 'เอฟ นนทพัฒท์' วันแรกคนดังมางานแน่นวัด

เต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจ กับการลาด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ในวัย 47 ปี สำหรับ เอฟ-นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ผู้จัดซีรีส์วายชื่อดัง และผู้กำกับหนัง เลิฟซินโดรมเดอะบีกินนิ่ง Love syndrome the beginning รักโคตรๆ โหดอย่างมึง1 Love syndrome1