วิสามัญฯ 'แดง รางทอง' พร้อมยาบ้า 5 พันเม็ด!

ตำรวจกาญจนบุรีวิสามัญฯ 'แดง รางทอง' หลังชักปืนยิงเปิดทางหนี พบยาบ้า 5 มัด 5,000 เม็ด พัวพันเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่

21 ก.ย.2565 - เมื่อช่วงค่ำวันอังคาร ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรีรับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน จากการล่อซื้อยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภัควรรต กลั่นบุศย์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ศุภสาร อายุยืนรอง ผกก.สส.สภ.พนมทวน นำชุดสืบสวนตรวจสอบฯ

ทางด้าน พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรีสั่งการให้ พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.อภิชาติ ศรีทองกุล รอง ผบก.กค.ภ.7 ปฏิบัติราชการ ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี ร่วมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุโดยมี นายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน นายชัชพิสิฐ สุระคำพันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และนางเสมอ ทองนุ่,ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ร่วมตรวจสอบเหตุการณ์

โดยจุดเกิดเหตุเป็นถนนดินซอยแคบริมรางน้ำในหมู่บ้าน ม.10 บ้านรางทอง ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ข้างบ้านเลขที่ 311 เป็นบ้านผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกิตติทัศน์ ทองนุ่ม หรือแดง อายุ 58 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นขาหน้าด้านขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ ไปเสียชีวิตที่ รพ.เจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน มีแพทย์เวรมีอัยการ มีฝ่ายปกครองร่วมชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดขนาดใหญ่บนถนนริมทาง มีรองเท้าแตะข้างซ้ายสีดำหนึ่งข้างคว่ำอยู่กลางถนนและอีกข้างขวาอยู่ที่พงหญ้าริมลำรางน้ำ ใกล้กันพบไฟฉายสีเขียวตกอยู่ ถัดไปในถุงพลาสติกสีครีมผูกหูหิ้วไว้ จากการตรวจสอบในถุงพบว่ามีห่อขนาดใหญ่ที่ถูกพันด้วยเทปสีเหลือง 5 มัด เป็นยาบ้าประมาณ 5,000 เม็ด และพบปืนพกสั้นยี่ห้อ STAR EIBAR ขนาด 7.65 มม.(เดิมบรรจุ 10 นัดรวมในรังเพลิง) และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่
2 ปลอก จึงเก็บไว้ตรวจสอบเป็นหลักฐาน

จนท.ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 311 มีป้ายแขวนเขียนคำว่า ทองนุ่ม ไร่ นา สวนผสม ไม่มีบุคคลอื่นอาศัยอยู่มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟจอดอยู่ 2 คัน รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่สีขาว 1 คันรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนด์ 1 คัน ตรวจค้นภายในห้องนอนและรอบๆ บ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และพบว่ามีคอกแพะคอกวัวที่อยู่ข้างๆ บ้านหลังดังกล่าวเบื้องต้นอายัดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดไว้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

นายวันชัย ศรีวงษ์ญาติดี นายอำเภอพนมทวน กล่าวว่าทางฝ่ายปกครองโดยเฉพาะตำรวจก็ได้มีการกวดขันแล้วก็ดูแลกันมาโดยตลอดแต่อย่างไรก็ดี ยังมีการเล็ดลอดซ่อนเร้นเข้ามา ที่ผ่านมาทาง สภ.พนมทวน ได้มีการจับกุมมาโดยตลอดเป็นระยะ ส่วนรายใหญ่ยังไม่ค่อยพบในพื้นที่ ในด้านการปกครองได้เน้นย้ำในพื้นที่ให้สอดส่อง
ป้องปรามยาเสพติด

พ.ต.อ.อำนาจเผยว่า จนท.ตำรวจพนมทวนได้สืบทราบว่าจะมีการนัดส่งยาเสพติดกันตรงพื้นที่ ต.รางหวาย จุดเกิดเหตุตรงนี้ ก็เลยได้จัดกำลังนัดล่อซื้อกันก็เลยมีการต่อสู้ประทะกันมีการยิงปืนต่อสู้ผู้ต้องหาตำรวจก็เลยได้วิสามัญ ยาเสพติดจำนวนหนึ่ง 5 มัดประมาณ 5,000 เม็ด ไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเพราะใส่เสื้อเกราะกันหมด ประวัติเคยได้รับโทษจำคุกเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 ปีในคดีเดียวกันใช้อาวุธปืนสั้นยังไม่ทราบขนาดที่ชัดเจน ยิงเพื่อจะหนี ก็มีตำรวจสืบจังหวัด ตำรวจโรงพักพนมทวน มีนายอำเภอ มีปลัดอำเภอ แพทย์ พิสูจน์หลักฐาน เป็นเครือข่ายใหญ่กำลังสืบสวนอยู่ ผู้เสียชีวิตถูกยิงที่ต้นขาขวาเข้าเส้นเลือดใหญ่ ตำรวจก็ป้องกันตัวเลือกยิงในจุดที่ได้รับบาดเจ็บ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

สลด! รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำทับ 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์( รองสารวัตร สอบสวน)สภ. พนมทวนจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกากน้ำตาลยี่ห้อ Nissan UD- GWE370 สีขาว ทะเบียน 71-6837 นฐ 83-2998 กำแพงเพชร บรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำและมีน้ำมัน รั่วไหลและมีเพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิตทันทีเนื่องจากรถได้พลิกคว่ำแล้วยุบตัวลงมาทับคนขับ ทำให้ร่างนั้นเละ เป็นที่สยดสยอง

ชาวกาญจนบุรี ร้องตรวจสอบโรงโม่หิน ฝุ่นฟุ้งกระจาย หน่วยงานรัฐแจงไม่พบมลพิษ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีโรงโม่ในบริเวณเทือกเขาแรต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี และ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีการประกอบการเดินเครื่องโม่บดละเอียดทำให้มีฝุ่นลอยฟุ้งในอากาศจำนวนมาก