ผัวหึงโหดยิงเมียสาหัส ก่อนปลิดชีพตัวเองดับคาร้านอาหาร!

29 ต.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ภายร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยเพชรหึง 31 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านอาหารดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น หญิง 1 ราย อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าอก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย(ตำรวจขอสงวนชื่อ) อายุประมาณ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด และใกล้กันยังพบ อาวุธปืน แบบออโตเมติก ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนกระจายเกลื่อนพื้น เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมประสานงานผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้น

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าทั้งคู่นั่งอยู่ภายในร้าน ก่อนผู้ตายจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ หยิบโทรศัพท์มาปาทิ้งลงพื้น แล้วควักปืนที่เอวออกมาจ่อยิงภรรยาที่นั่งอยู่ ก่อนที่จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ส่วนตนเองเป็นลูกจ้างที่ร้านของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านั้นทั้งคู่ก็ยังคุยกันดี ๆ อยู่ ก่อนที่จะทะเลาะกัน เรื่องหึงหวง โดยที่สามีเป็นคนที่หึงหวงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตอนที่เกิดเหตุนั้นไม่มีลูกค้าอยู่ในร้าน จากที่ได้ยินทั้งคู่คุยกันมาจากเรื่องหึงหวงเรื่องผู้ชาย โดยที่สามียิงภรรยา ประมาณ 2-3 นัด ตนได้ยินเสียงปืน ก็วิ่งออกจากร้าน สักพักตนเองก็วิ่งกลับมาก็พบว่าสามีก็ยิงตัวเองแล้ว

พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ เผยว่า เหตุที่ยิงกันในพื้นที่ สภ.พระประแดง บริเวณซอยเพชรหึง 31 โดยเบื้องต้นเป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว เป็นเรื่องการหึงหวง โดยทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย โดยเหตุการณ์นั้นมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ เหตุดังกล่าวเป็นเรื่อง หึงหวง เรื่องส่วนตัว และขอฝากประชาชนที่มีอาวุธปืน หรือ ครอบครองอาวุธปืน ต้องยับยั้งชั่งใจ โดยเฉพาะท่าน ผบ.ตร. และ รอง ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำสำหรับการครอบครองอาวุธปืน สำหรับประชาชนและข้าราชการ โดยเหตุการณ์นี้ก็เป็นตัวอย่างอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ครอบครองอาวุธปืนในบ้าน มีปัญหาตัดสินใจคิดสั้น ทำร้ายคนในครอบครัว โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งเหตุได้เข้าพื้นที่อย่างรวดเร็วมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลไปแล้วส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)

สืบนครบาลบุกทลายแก๊ง 'ทางเสือเดิน' ซุ้มโจรอันดับหนึ่งย่านหนองนอก

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.ฯ, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส

รักษาการ ผบ.ตร. รับบัญชานายกฯ กวาดล้างธุรกิจผิดกฎหมาย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่อาคารรัฐส