หนุ่มตีนโหด ขี่จยย.ตามกระทืบคู่กรณี ดับ 1 เจ็บสาหัส 1 อ้างโมโหอีกฝ่ายจะทำร้ายเมีย

15 ธ.ค.2565 - เมื่อเวลา 23.30 น. คืนวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิรันทร์ สวัสดิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 3 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ต.อดุล เจริญมงคล สว.สส.สภ.พระประแดง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่าง น.ส.ศิริพร สายตา อายุ 28 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างรถตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮฮ 4398 กรุงเทพมหานคร มีรอยบุบที่บริเวณข้างซ้ายด้านหลัง ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีดำ ทะเบียน ลยพ 842 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย ที่บริเวณด้านข้างรถพบกองเลือด ทราบต่อมาเป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางจากส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้าแล้ว ใกล้กันพบนายอภิชาติ(หรือตี๋) ก้าวปัญญา อายุ 26 ปี และนายศรายุทธ(หรือฟิล์ม) พันธุ์อายุวัฒนะ อายุ 24 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-เทา ทะเบียน 1 ขน 8949 กรุงเทพมหานคร

ชาวบ้านสามารถถ่ายวีดีโอขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งภายในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดตรงจุดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ ก่อนที่ชายเสื้อเหลืองจะลงมากระทืบไปที่หน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บไปหลายครั้ง ส่วนชายอีกคนได้เดินไปเตะที่ด้านหลังของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะไปขับรถจักรยานยนต์ ส่วนชายเสื้อเหลืองได้ไปที่ผู้เสียชีวิตแล้วเตะเข้าไปที่หัว แล้วเดินกลับมาเตะที่หัวของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรอบ

จาการสอบถาม นางสาวชญาภรณ์ นิยมเหมาะ อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นตอนที่รถจักรยานยนต์ที่มีชายหญิงเขาล้มแล้ว ลักษณะเหมือนเขาไล่กันมา ก่อนจะมีกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประมาณ 2-3 คน ตนเองได้ยินมีคนพูดว่า มึงจะแทงแฟนกูใช่ไหม มึงเก่งนักใช่ไหม พอสิ้นเสียงคำถาม ผู้ก่อเหตุจะเตะผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะเดินไปเตะผู้เสียชีวิต

ด้านนางสาวกัญญารัตน์ แพนดี อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า หลังจากเลิกงานมา ตนเองกับเพื่อน รวม 4 คน ได้มานั่งสังสรรค์กันบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ส่วนอีกกลุ่มที่มีปัญหากันที่ได้มานั่งสังสรรค์ก่อนหน้าแล้ว มากัน 4 คน ซึ่งกลุ่มตนเองกับอีกกลุ่มก็นั่งไม่ห่างกันมากนัก ซึ่งกลุ่มที่มีปัญหานั้นเริ่มเมากันแล้ว โดยคนในกลุ่มดังกล่าวได้ต่อว่ากลุ่มตนเอง น่าจะมาจาก ที่กลุ่มตนเองไปมองว่ากลุ่มดังกล่าวทะเลาะกันเสี่ยงดัง กลุ่มดังกล่าวเลยไม่พอใจ โดยขณะที่คนในกลุ่มดังกล่าวต่อว่าตนเองนั้นเป็นจังหวะที่ตนเองคุยโทรศัพท์กับแฟนหนุ่มอยู่ แล้วแฟนได้ยินว่ากลุ่มดังกล่าวมาด่าตนเอง จึงเกิดความไม่พอใจ แฟนตนเองจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมากับเพื่อน รวม 2 คน พอแฟนตนเองมาถึงกลุ่มที่มีปัญหาดังกล่าวก็ขี่รถจักรยานยนต์หนี แฟนตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นแล้ว

ด้านนายอติชาติ ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เขาอาละวาดจะแทงเมียตนเองก่อน โดยเขาได้ตะโกนว่ามึงเก่งให้ไปเอาพ่อมาต่อยกับกูเลย ตนเองไม่เคยมีเรื่องกับเขามาก่อน โดยเหตุเกิดวันนี้ เรื่องมาจากที่เขาเอาขวดปาใส่เมียตนเองที่นั่งกินเบียร์กับเพื่อนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ตนเองจะมารับแฟนตนเองหลังเลิกงาน โดยที่ตนเองมาถึงเขากำลังโวยวายอยู่ พอเขาเจอหน้าตนเอง เขาก็ขี่รถจักรยานยนต์หนี ตนเองจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา ก่อนที่เขาจะเสียหลักตรงช่วงโค้งดังกล่าวแล้วไปชนจนรถล้ม ก่อนที่ตนเองจะลงมือก่อเหตุ โดยตนเองยอมรับว่าก่อเหตุจริง

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองราย ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ก่อนจะคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แล้วคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองรายไปสอบปากคำเพิ่มเติมต่อที่โรงพัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อและจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดไปสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน