สันธนะโดนแล้ว! 'มือปราบหูดำ' แจ้งจับหมิ่นกล่าวหารับส่วยบ่อน จ่อฟ้องศาลชดใช้ 50 ล้าน

22 พ.ย. 2564 – ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีต “มือปราบหูดำ” พร้อมทนาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รอง ผกก.สันติบาล ในข้อหา”หมิ่นประมาท” หลังถูกกล่าวหาว่ารับผลประโยชน์จากบ่อนการพนันย่านมีนบุรี ที่กองปราบปราม

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมทนายนำหลักฐานสำคัญ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่กองปราบ หลังถูกนายสันธนะ ทำหนังสือร้องเรียนไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวอ้างว่าตนรับผลประโยชน์จากบ่อนการพนัน เมื่อวันที่ 15 พ.ย.2564 ซึ่งไม่เป็นความจริง

“ขอยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายสันธนะ ไม่เคยคุยกันหรือรู้จัก และไม่รู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในยุคสมัยนี้ เนื่องจากเกษียณออกจากราชการมาเป็นเวลานาน และได้ลงสมัครเล่นการเมือง ไม่มีทางที่ตนจะไปทำในสิ่งที่ไม่ดี จะไม่มีการเจรจาหรือมีการให้มาขอโทษแต่อย่างใด นอกจากนี้จะเตรียมฟ้องศาลแพ่ง และจะทำการเรียกเงินเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท ในข้อหาหมิ่นประมาททําให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย” อดีตมือปราบหูดำ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

จนท.ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กว่า 6 พันชิ้น ซุกริมแม่น้ำโขง

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)และกรมศุลกากร ภายใต้อำนวยการพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , นายธีรัชย์ อัตนวานิช อธิบดีกรม