ทหารปิดล้อม ปะทะกลุ่มโจรเดือด คนร้ายตาย 3 ยึดปืน 4 กระบอก

20 ม.ค.2566 - เวลา 09.00 น.รับแจ้งจากศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยถึงเหตุด่วน เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมจังหวัดนราธิวาส เข้าบังคับใช้กฎหมายติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรุนแรง ในพื้นที่ป่าเขา บ้านดาฮง ตำบลเชิงคีรี อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ขณะลาดตระเวนพบแหล่งพักพิงของผู้ก่อความรุนแรง

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุรุนแรงเสียชีวิต 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ ได้มีการเจรจาเพื่อให้คนร้ายมอบตัว และคนร้ายได้ยิงปืน เป็นระยะใส่ เจ้าที่ เจ้าหน้าที่จึงตอบ ยิงตอบโต้กดดันคนร้าย และใช้กำลังเสริม และชุดหน่วยเฉพาะกิจพิเศษ ในการปฎิบัติจับกุมคนร้ายที่เหลือ

ต่อมา พล.ต.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.ฉก.นราธิวาส เปิดเผยถึง การปฎิบัติการบังคับใช้หมายเหตุดังกล่าว เบื้องต้นยืนยัน คนร้ายเสียชีวิต 3 คน และสามารถตรวจยึดอาวุธปืน ของคนร้ายได้ 4 กระบอก และอุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายการ ส่วนชื่อคนร้ายอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติ ส่วนการปฎิบัติการืยังให้คงกำลังปฎิบัติการ อย่างต่อเนื่องอย่างเข้มงวด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.สันติภาพฯ เชิญ กอ.รมน. ชี้แจงปมทหารยึดธงปาเลสไตน์ในขบวนพาเหรดที่นราธิวาส

นายจาตุรนต์ ฉายแสง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญเพื่อพิจารณาศึกษาและเสนอแนวทางการส่งเสริมกระบวนการสร้างสันติภาพเพื่อแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ แถลงผลการประชุม

เปิดประเพณี'กวนอาซูรอ'ชายแดนใต้

ทุกศาสนาของโลก พุทธ คริสต์ อิสลาม สืบทอดมายาวนานจนทุกวันนี้ เพราะเปิดทางให้ผู้ศรัทธาและผู้สนใจศึกษาได้เรียนรู้และนำหลักศาสนามาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตและสร้างสังคมที่เข้มแข็ง ศาสนาอิสลามในคัมภีร์อัลกุลอารหลักคำสอนให้คำนึงถึงการแบ่งปัน โดยมีการส่งต่อวัฒนธรรมทางศาสนา

คนร้ายลอบวางระเบิด 2 ลูก ลวงตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนกดชนวนคาร์บอมบ์กลางเมืองปัตตานี

พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดบริเวณทางเข้าสะพานปลา ม.8 ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ

วิสามัญคนร้าย 3 ศพ ปะทะเดือดบ้านคลองช้าง นานกว่า 5 วัน

ปฏิบัติการ 5 วัน ปิดล้อมบริเวณพื้นที่บ้านคลองช้าง ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี หลังจากเมื่อวันที่ 27 ก.ค. เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายข่าวว่าพบความเคลื่อนไหว้ของกลุ่มก่อความไม่สงบหลบซ่อนตัวเตรียมที่จะก่อเหตุในพื้นที่