ทหารปิดล้อม ปะทะกลุ่มโจรเดือด คนร้ายตาย 3 ยึดปืน 4 กระบอก

20 ม.ค.2566 - เวลา 09.00 น.รับแจ้งจากศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยถึงเหตุด่วน เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส โดยเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษร่วมจังหวัดนราธิวาส เข้าบังคับใช้กฎหมายติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรุนแรง ในพื้นที่ป่าเขา บ้านดาฮง ตำบลเชิงคีรี อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส ขณะลาดตระเวนพบแหล่งพักพิงของผู้ก่อความรุนแรง

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุรุนแรงเสียชีวิต 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ ได้มีการเจรจาเพื่อให้คนร้ายมอบตัว และคนร้ายได้ยิงปืน เป็นระยะใส่ เจ้าที่ เจ้าหน้าที่จึงตอบ ยิงตอบโต้กดดันคนร้าย และใช้กำลังเสริม และชุดหน่วยเฉพาะกิจพิเศษ ในการปฎิบัติจับกุมคนร้ายที่เหลือ

ต่อมา พล.ต.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.ฉก.นราธิวาส เปิดเผยถึง การปฎิบัติการบังคับใช้หมายเหตุดังกล่าว เบื้องต้นยืนยัน คนร้ายเสียชีวิต 3 คน และสามารถตรวจยึดอาวุธปืน ของคนร้ายได้ 4 กระบอก และอุปกรณ์ ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายการ ส่วนชื่อคนร้ายอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติ ส่วนการปฎิบัติการืยังให้คงกำลังปฎิบัติการ อย่างต่อเนื่องอย่างเข้มงวด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ทัพภาค 4 เผยโจรใต้ระเบิดโรงไฟฟ้า มุ่งทำลายเศรษฐกิจระบบสาธารณูปโภค

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายวางเพลิงเผาภายในอาคารเครื่องผลิตไฟฟ้า และก่อเหตุวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวา ไบโอแมส

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

รัฐบาลชวนนักเรียนใน 5 จังหวัดชายแดนใต้ สมัครเข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย 44 ทุน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย รัฐบาล โดยกระทรวงมหาดไทย เปิดรับสมัครนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2566 ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนราธิวาส ปัตตานี ยะลา สตูล และสงขลา (เฉพาะอำเภอจะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย) สมัครเข้าโครงการจัดส่งนักศึกษาจังหวัดชายแดนภาคใต้เข้าศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัย

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

คนร้ายยกพวก 'ปล้นปืน' อดีตผู้ใหญ่บ้าน ได้ 5 กระบอกหลบหนี คาดนำไปก่อเหตุใหญ่

พ.ต.ท.สำราญ มากจันทร์ สวญ.สภ.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มคนร้าย 7-8 คน สวมหมวกไหมพรม พร้อมอาวุธครบมือบุกปล้นอาวุธปืน

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด