ล่าตัวหนุ่มเมียนมาหัวร้อน เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู แบกขวานจามหัวกลางโต๊ะสนุ๊กเกอร์

หนุ่มชาวเมียนมาไม่สบอารมณ์ เพื่อนพูดจาไม่เข้าหู แบกขวานจามหัว – กลางหลัง กลางโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ก่อนหลบหนีไป ขณะที่ตำรวจเร่งหาตัวพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

6 มี.ค.2566 – ร.ต.ท.หญิง ปัณณภัทร์ คุ่มเคี่ยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายด้วยขวานฟันเข้าที่กลางหลังและศีรษะได้รับบาดเจ็บ ภายในโต๊ะสนุ๊ก ซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ 7 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 5 มีนาคม หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ                                   

 ที่เกิดเหตุภายในร้านพบ MR.MYO MIN อายุ 40 ปี ชาวเมียนมาร์ นั่งอยู่กับพื้น มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ จำนวน 1 แผล ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และมีรอยฟกช้ำที่หลังอีก จำนวน 2 แห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว 

 ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดของโต๊ะสนุ๊ก จับภาพเหตุการณ์ ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังเล่นสนุ๊กอยู่ที่โต๊ะ ก่อนที่จะมีชาย รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165 ถึง 170 เซนติเมตร ผิวดำแดง ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เดินถือขวาน เข้าด้านหลังผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้ขวานทุบเข้าที่หลังของผู้ได้รับบาดเจ็บ และใช้ขวานฟันเข้าที่ศีรษะของผู้ได้รับบาดเจ็บ จนล้มลงไปนิ่งอยู่กับพื้น เลือดไหลนองเต็มพื้น ก่อนที่จะมีคนที่เล่นสนุ๊กอยู่เข้ามาห้ามจนผู้ก่อเหตุได้เดินออกไป 

 จากการสอบถามนาย วินมอง อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้  ระบุว่า ตนเองกับพวกผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุก็เล่นสนุ๊กอยู่ด้วยกัน เล่นไปเล่นมาทางผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุได้เกิดมีปากเสียงกัน ลักษณะผู้บาดเจ็บพูดจาไม่เข้าหูผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจากโต๊ะสนุ๊ก ตนเองก็คิดว่าผู้ก่อเหตุคงกลับห้องพักไปแล้ว  แล้วผู้ก่อเหตุก็กลับมาพร้อมด้วยอาวุธขวานเข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บ ในขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังเล่นสนุ๊กอยู่ได้ยืนหันหลังให้ ส่วนพวกตนเองก็ยืนอยู่ข้างๆ แต่ไม่กล้าเข้าไปห้ามกลัวผู้ก่อเหตุจะทำร้ายเมื่อผู้ก่อเหตุเดินออกไปตนเองจึงเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และโดยรอบ เพื่อตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ชายแดนเมียนมายังดุเดือด ไทยยืนหลักมนุษยธรรมช่วยผู้พลัดถิ่น

ไทย เดินหน้าช่วย ‘เมียนมา’ ด้านมนุษยธรรม ผู้พลัดถิ่น 3 จุด ‘สภากาชาด’ เตรียมส่งมอบของพรุ่งนี้  ’กองทัพภาคที่ 3’ ประเมินเหตุการณ์ระอุช่วงฤดูแล้ง เตรียมแผนรองรับผู้อพยพ ยอมรับทหารประเทศเพื่อนบ้าน หนีตายข้ามมาฝั่งไทย 50 นาย ส่งกลับเรียบร้อยแล้ว

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด