สลด! รถยนต์แหกโค้งตกแม่น้ำ ดับ 1 เจ็บอีก 2 ราย

รถยนต์เก๋งแหกโค้งตกแม่น้ำน้อยกลางดึก  ชาวบ้านตกปลาผ่านมาเห็นเข้าไปช่วยเหลือ ตาย 1 บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

6 มี.ค.2566 – เมื่อเวลา  02.00น.วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ต ไพร์ศาล แจ่มมี  สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้ง บริเวณถนนท่าช้าง-โพธิ์ทอง ตกลงไปในแม่น้ำน้อย หมู่ 7 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิต1รายและบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กณ 8191 กรุงเทพ จมอยู่ในแม่น้ำน้อยริมตลิ่ง จึงได้ใช้รถยกลากขึ้นมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกแม่น้ำน้อย ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง หลังจากชาวบ้านในที่เกิดเหตุพบเห็นได้ช่วยนำตัวออกจากรถยนต์ขึ้นมาจากแม่น้ำน้อยได้2ราย ทราบชื่อต่อมาว่า 1. นาย วรภัทร พันธุ์ดี  อายุ 21 ปี  2. นางสาวญานิศา จันทรังษี  อายุ 20 ปี และทางเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ลงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอีก 1 รายอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดรถยนต์ตกน้ำ ทราบชื่อว่า นายณัฐพล บุตรพรม อายุ 21 ปี ชาวบ้าน หมู่ 8 ต.องครักษ์

จาการสอบถาม นายธวัชชัย  เหมือนพงษ์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านผู้พบเห็นที่ได้เข้าไปช่วยเหลือ ระบุว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมาตกปลาบริเวณประตูน้ำยางมณี พบเห็นรถยนต์ตกลงไปในแม่น้ำน้อย จึงพร้อมด้วยชาวบ้านที่มาตกปลาในบริเวณดังกล่าว ได้กระโดดลงนำไปทำการช่วยเหลือขึ้นมาได้จำนวน2คน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ