‘พ.ต.อ.’ พารามอเตอร์ตกเสียชีวิต เหตุเลี้ยวหักมุมแคบเกินไป

6 มี.ค.2566-พ.ต.อ.ปวิช แสงอรุณ ผกก.สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น กล่าวถึงความคืบหน้าคดีพ.ต.อ.ณัฐเดช นามอามาตย์ อายุ 54 ปี ผกก.สอบสวน กลุ่มงานตรวจสำนวนคดี กองบังคับการกฎหมายและคดีตำรวจภูธรภาค 4 นำพารามอเตอร์ส่วนตัวขึ้นบินแล้วเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 มี.ค.2566 ที่ผ่านมาว่า พ.ต.อ.ณัฐเดช มีการขึ้นบินพารามอเตอร์ครั้งแรกเมื่อวันเสาร์เหตุการณ์ก็ปกติ  และพ.ต.อ.ณัฐเดช ทำการขึ้นบินอีกครั้งในช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งในช่วงที่ขึ้นบินนั้น ผกก.จะขึ้นบินช่วงท้าย ซึ่งจะมีคนอื่นๆขึ้นบินไปก่อนแล้ว

“จากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้น คาดว่าสาเหตุเกิดจากช่วงที่เลี้ยวหักมุมแคบเกินไป เนื่องจากร่มยังขึ้นไม่สูงได้ประมาณ 10 เมตร โดยเป็นการหักเลี้ยวขวาที่แคบทำให้ไม่มีแรงยกส่งให้บินขึ้นฟ้า ทำให้ม้วนลงกระแทกพื้นดินได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะประสานมาที่โรงพัก โดยในวันนี้ทางญาติก็จะได้ติดต่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

ผู้ช่วยผบ.ตร. พอใจอุบัติเหตุลดลง คาดวันนี้เดินทางกลับสูงสุด 6 แสนคัน

พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) เป็นประธานการประชุมศูนย์อำนวยการจราจรและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลประจำปี 2567 ร่วมกับผู้บังคับบัญชาในพื้นที่ทั่วประเทศ