ผบ.ตร. เตือนพื้นที่ไหนปล่อยเกิดคลัสเตอร์บ่อน-สถานบริการ ผู้การฯต้องรับผิดชอบ

26 พ.ย.2564 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า นโยบายนายกรัฐมนตรีและผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เวลานี้มีการเปิดประเทศในบางส่วนโดยเฉพาะพื้นที่สีฟ้า แต่อย่างไรก็ตามโรคติดต่อยังคงแพร่ระบาด บางพื้นที่ก็ยังมีกฎหมายพิเศษ โดยเฉพาะสถานบริการ การจำหน่ายสุรา ทาง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้รับข้อสั่งการจากทางนายกรัฐมนตรีให้กวดขันสถานบริการที่ฝ่าฝืนข้อกำหนด ทั้งเรื่องสถานบริการ บ่อนการพนัน และสถานที่ที่จะเป็นคลัสเตอร์ของการแพร่ระบาดของโควิด-19

พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้สั่งการให้ทุกพื้นที่กวดขันจับกุมและควบคุมเรื่องต่างๆนี้ ซึ่งเวลานี้จะต้องช่วยกันดูเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างดีที่สุด หากพบพื้นที่ไหนมีเจ้าหน้าที่ปล่อยปละละเลยไม่สนใจที่จะดูแล ปล่อยให้มีการทำผิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และผิดกฎหมายเกี่ยวกับการป้องกันโรค ผู้บังคับการที่ควบคุมในพื้นที่นั้นๆ ต้องมีส่วนรับผิดชอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร