ตำรวจบุกรวบนักพนันกว่าสิบคนเปิดห้องเช่าลอบเล่นการพนันไพ่และไฮโล

27 พ.ย. 2564 เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รองผกก.สส.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ต.อดุล มงคลเจริญ สวป. ได้ร่วมกันนำกำลัง เข้าทำการตรวจค้นอาคารชุด 5 ชั้น ตึกที่ 9 ห้องที่ 205/58 หมู่8 ซอยสุขสวัสดิ์ 72 หมู่บ้านอยู่สบาย ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการลักลอบเล่นการพนันประเภทไพ่และไฮโล มีนักพนันกว่า 10 คนกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบทางเข้าห้องเป็นประตูเหล็กและมีเหล็กดัด ซึ่งล็อกกุญแจทั้งด้านนอกและด้านใน ภายในห้องมีอุปกรณ์โต๊ะ เหล็กพับสีน้ำเงิน จำนวน 2 ตัวเก้าอี้พลาสติกสีแดงประมาณเกือบ 20 ตัว ตั้งอยู่กลางห้อง บนโต๊ะพบ ไพ่จำนวน 1 ตลับ สมุดจดแต้ม

และพบนักพนันอยู่ภายในห้อง จำนวน 13 คน แบ่งเป็นชาย 5 คน หญิง 8 คน มีตั้งแต่อายุ 37 – 70 ปี และจากการตรวจค้นภายในห้องยังพบไพ่อีกจำนวน 6 ตลับ อุปกรณ์เล่นการพนันไฮโลจำนวน 1 ชุด โดยมีนายบุญทน วาสนาสินเพิ่มพูล อายุ 40 ปี รับว่าเป็นคนเช่าห้องดังกล่าว และ มีนายสามารถ ศิริเนียม รับเป็นเจ้ามือ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดพร้อมของกลางมาทำการสอบสวนที่ สภ.พระประแดง พร้อมแจ้งข้อกล่าวว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สิน โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาฝ่าฝืน พรก .ฉุกเฉิน การควบคุมป้องกันโรคระบาด ก่อนคุมตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน

หญิงวัย 51 เครียดปัญหารุมเร้า โดดคลองชลประทาน

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีหญิงกระโดดลงไปในคลองชลประทาน บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 97 (ถัวงอก) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

เคลียร์ใจไม่ลงตัว! ควักมีดแทงกระหน่ำดับคาที่

ร.ต.อ.สราวุธ เสริมกลิ่น รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต บริเวณห้องเช่า เลขที่ 402