หนุ่มคลั่งปีนรั้วจุดไฟเผาบ้าน - รถจักรยานยนต์

หนุ่มวัย 33 ปี คลั่งปีนรั้วเข้าบ้านเช่า ที่เป็นของแม่ตนเอง จุดไฟเผารถจักรยานยนต์แม่ค้าลอตเตอรี่ลุกลามไหม้บ้านเช่าวอดเสียหาย1หลัง รถจักรยานยนต์4คัน ชาวบ้านรุมจับตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุพูดจาวกวน

12 มี.ค. 2566 เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.กรเทพ จันทรานภาภรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้านชาวบ้านได้ควบคุมตัวไว้ที่เกิดเหตุบริณบ้านเลขที่ 87/3ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมืองจังหวัดอ่างทอง จึงประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านเลขที่ 87/3 และกำลังลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำสกัดควบคุมเพลิงนานประมาณ1ชั่งโมง เพลิงจึงสงบลง พบว่าไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง และมีรถจักรยานยนต์ถูกเพลิงไหม้เสียหาย 4คัน และบ้านด้านข้างอีก1หลังพบว่ามีไฟไหม้หน้าประตูบ้านเสียหายพร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ที่ถูกเพลิงไหม้

เบื้องต้นทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อต่อมาว่า นายอภิวัฒน์ ทองเผือก อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 27 ถนนทรัพย์สิน ตำบลตลาดหลวงซึ่งเป็นลูกชายของเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าว แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่จะมาอาละวาดที่บริเวณดังกล่าวเป็นประจำ

จากการสอบถามพูดจกวกวนไปเรื่อย เบื้องต้นทราบว่าเป็นลูกชายเจ้าของบ้านเช่าดังดังกล่าว แต่ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวแต่มาโวยวายก่อนปีนรั้วบ้านเข้าไปเผารถจักรยานยนต์แม่ค้าลอตเตอรี่ ที่จอดอยู่หน้าประตูบ้าน แล้วลุกลามไหม้บ้านเช่าวอดเสียหาย1หลังและรถจักรยานยนต์ทั้งหมดอีก4คันดังกล่าว

จาการสอบถามแม่ค้าฉลากกินแบ่งรัฐบาล ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า นายอภิวัฒน์ ที่ก่อเหตุได้ปีนรั้วเข้ามาเผารถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านและข่มขู่ทุกคนไม่ไห้หนีออกมาจากบ้านจะทำร้าย เมื่อตนเองเปิดประตูบ้านเช่าได้ก็รีบวิ่งหนีไปหน้าปากซอย

ส่วนทางด้าน นางบุญแย้ม ศรีบุรินทร์ อายุ 60ปี แม่ค้าฉลากกินแบ่งรัฐบาล ที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า นายเปาผู้ก่อเหตุได้มาโวยวายอยู่หน้าบ้านแล้วขอไฟแช็กแล้วปีนรั้วบ้านเข้ามาในบ้านบอกขอไฟแช็คจะเปิดแก๊สต้มมาม่า แล้วไปก่อเหตุจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของนางสาวนุชนากร ศรีบุรินทร์ อายุ 40 ปี แม่ค้าฉลากินแบ่งรัฐบาลที่จอดอยู่หน้าบ้าน ตนเองวิ่งหนีออกมาส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก30ใบอยู่ในบ้านที่ไฟไหม้

ส่วนทางด้าน นางสาวนุชนากร ศรีบุรินทร์ อายุ 40 ปี แม่ค้าฉลากินแบ่งรัฐบาล โดนผู้ก่อเหตุเผารถจักรยานยนต์เวฟเสียหาย1คัน เล่าให้ฟังว่า ได้ยินเสียงไอ้เปาเขามาทุบรถจักรยานยนต์ของตนเองและขู่ตนเองไม่ให้เข้ามารถและไม่รู้ว่าเอาไฟแช็คมาจากไหนแล้วจุดไฟเผารถจักรยานยต์ของตนเอง ส่วนตนเองก็วิ่งหนีออกมาแต่ตัวส่วนโทรศัพท์อยู่ในบ้านเช่า

เบื้องต้น ทราบว่ามีประวัติเรื่องยาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายอภิวัฒน์ ทองเผือก อายุ 33 ปี ไปสอบสวนขยายผลเพื่อ เพื่อหาสเหตุของการจุดไฟเผาจนวอด ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้า กู้ซากรถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย อ่วมหลักล้าน เปิดถนนระบายรถ

คืบหน้า รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย ขาขึ้นนครสรรค์ พังถล่มตกลงมาขวางถนนสายเอเซีย กู้ซากได้แล้ว รองผอ.แขวงทางหลวง เผย ค่าเสียหายหลักล้าน เร่งระบายการจราจร  

อ่างทอง รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอย เลี่ยงเส้นทางจราจรสู่ภาคเหนือ

ดั๊มพ์รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยหล่นขวางกลางถนนเสายเอเซีย ทับช่วงตัวลากติดคาสะพานลอย ส่วนหัวลากวิ่งไปไกลกว่า300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นการจราจรช่วงเกิดเหตุ ไม่สามรถผ่านได้ ต้องใช้เส้นเลี่ยงการจรารสู่ภาคเหนือ

ชนวินาศ! หนุ่มคลั่งขโมยรถทัวร์ ขับแหกด่านข้ามจังหวัดเฉี่ยวรถข้างทาง พุ่งชนเสาไฟฟ้า

จากเหตุการณ์ที่รถบัสท่องเที่ยว6ล้อ ยี่ห้อแดวู สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-1490 พังงา ได้เฉี่ยวชนกันรถจอดข้างทางและบ้านเรือนประชาชน ก่อนพุ่งชนเสาไฟไหม้จนเกิดเพลิงลุกไหม้ในตลาดท้ายเหมืองเมื่อช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท้ายเหมือง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยและหน่วยดับเพลิงในได้ระดมรถน้ำเข้าฉีดดับไฟที่กำลังลุกไหม้พร้อมเข้าช่วยเหลือคนขับออกจากตัวรถออกจากรถได้ทัน และนับว่าโชคดีที่บนรถบัสนั้นไม่มีผู้โดยสาร

หนุ่มคลั่ง! บุกฆ่าเพื่อนบ้านดับ หลังคืนก่อนไล่ยิงพ่อตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งหวังอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่าชื่อว่าทุ่งหวังค้าของเก่า

อ่างทอง หมอกลง สวยงามยามเช้า

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง พบหมอกลงหนาจัด ปกคลุมไปทั่วหลายพื้นที่ โดยพื้นที่กลางทุ่งนา ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมือง