อัจฉริยะ เตรียมร้องป. ฟัน 2 อดีตนายพลตร. เอี่ยวถุงเงินสารวัตรซัวมอบชูวิทย์

26 มี.ค.2566-มีรายงานว่า ในวันที่ 27 มี.ค.เวลา 10.30 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม(บก.ป.) เพื่อดำเนินคดีอดีต 2 นายพลตำรวจ กับพวก รวม 4 คน ในกรณีที่นำเงินจากสารวัตรซัว ไปมอบให้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จำนวน 6 ล้านบาท ในข้อหาความผิดตามพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พศ. 2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม และกฏหมายที่เกี่ยวข้อง ต่อคณะพนักงานสอบสวนกองปราบปราม

จากนั้นเวลา14.30.น. นายอัจฉริยะ จะเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษขอให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ สืบสวนสอบสวนและดำเนินคดีอาญากับบุคคลตามภาพ ที่ปรากฏในเฟซบุ๊ก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ซึ่งระบุเป็นเจ้าของเว็บพนันออนไลน์และชายอีกหนึ่ง ซึ่งเป็นคนนำถุงเงิน 2 ถุง ในข้อหาเดียวกันมาที่โรงแรมเดวิช เพื่อตรวจสอบว่านำเงินมาจ่ายให้ใคร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร