ค้านประกัน! ฝากขัง 4 ผู้ต้องหา ขายกระสุนปืนเด็ก 14 ก่อเหตุกราดยิง

9 ต.ค. 2566 – ที่ สน.ยานนาวา พนักงานสอบสวนควบคุมตัวนายภัสสรกรณ์ เธียรธนาวิทย์ พร้อมพวกรวม 4 คน ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการจำหน่ายอาวุธปืน เครื่องกระสุนให้ เด็กชายอายุ 14 ปี นำไปก่อเหตุกราดยิงที่ห้างพารากอน ฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ โดยขณะที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายไปขึ้นรถ ทั้งหมดเดินก้มหน้าไม่ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

พ.ต.อ.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้คัดค้านประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง อยู่ในความสนใจของสังคม และกลุ่มผู้ต้องหามีหลายคน จึงเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนการขยายผลหลังจากนี้ ยังคงเป็นการดำเนินงานของชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล แต่หากต้องมีการประสานเรื่องพยานหลักฐาน พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา จะให้ความร่วมมือในการดำเนินการ รวมถึงการไปขออนุมัติออกหมายจับ และดำเนินคดี หากพบผู้กระทำผิดเพิ่ม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย