รวบแล้ว นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย.

รวๅบแล้ว ฝาแฝด นักเรียนช่าง ตามประกบยิงวัยรุ่นดับขณะขับขี่ จยย. เพื่อเรียกดูหัวเข็มขัด  อ้างป้องกันตัว ฝ่ายคนตายจู่โจมเข้าหาก่อน

5 พ.ย. ที่ สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ทำการจับกุม นายยศกร  และ นายยศพร   อายุ 19 ปี 2 พี่น้องฝาแฝด ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงวัยรุ่นขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เหตุเกิด บริเวณถนนอ่อนนุช ปากซอยอ่อนนุช 70 แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร  เมื่อช่วงเช้าของ วันที่ 4พ.ย. ที่ผ่านมา   พร้อมยึดอาวุธปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ รถจักรยานยนต์และชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับพฤติการณ์ ของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่วิทยุ สน.ประเวศ ว่า  มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  เหตุเกิดบริเวณถนนอ่อนนุช ปากซอยอ่อนนุช 70  ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายคูณทรัพย์  อายุ 19 ปี  โดยนายสมภพ  อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย ที่มาด้วยกัน  ให้การว่าขณะตนขับขี่รถจักรยานยนต์  

โดยมีนายคูณทรัพย์ ฯ นั่งซ้อนท้าย  ขับขี่มาตามถนนอ่อนนุช   เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักยานยนต์  ตามมาประกบแล้วถามว่าเรียนอยู่ที่ไหน ตนจึงตอบว่าไม่ได้เรียนหนังสือ และกำลังจะไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า  คนร้ายได้ขอดูหัวเข็มขัดสถาบันศึกษา นายคูณทรัพย์ ฯ จึงเปิดให้ดูแล้วว่าไม่มีหัวเข็มขัด  แต่คนร้ายที่เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นั้น ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนายคูณทรัพย์ ฯ จำนวน 1 นัด  แล้วคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนอ่อนนุช ขาเข้ามุ่งหน้าไปทางถนนศรีนครินทร์

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของคนร้ายพบว่าคนร้ายทั้งสองคนได้ขับขี่รถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู หมายเลขทะเบียน กรุงเทพ  กทม.  เจ้าหน้าที่จึงติดตามจากชื่อผู้ครอบครองรถ ซึ่งเป็น แม่ ของผู้ก่อเหตุ และติดต่อ พ่อของผู้ก่อเหตุ เพื่อให้พาบุตรชายทั้ง 2 คน มาสอบสวน ที่  สน.ประเวศ

จากนั้นพ่อของผู้ก่อเหตุ ทั้ง 2 ได้พาบุตรชายทั้ง 2 มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถาม นายยศกร ฯ แล้ว ให้การยอมรับว่าตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ ตนเองได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ สีขาวชมพู  โดยมีนายยศพร ฯ (พี่ชาย) เป็นผู้ขับขี่ เมื่อขับขี่มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุพบผู้เสียหายขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสองมา และมีปัญหาเขม่นกันกับฝ่ายคนตายเพราะมองหน้ากัน   จึงได้ขับขี่ประกบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย

ระหว่างนั้น คนตายที่กำลังนั่งซ้อนท้าย อยู่ๆ ก็ลงจากรถแล้วพุ่งเข้ามาหาตน  จึงได้ชักเอาอาวุธปืนขนาด .32  ที่เหลือกระสุนอยู่เพียง 1 นัด ออกมายิง  และพากันขับขี่หลบหนี  โดยเอาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ , ชุดที่สวมใส่ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ ไปซุกซ่อนไว้บริเวณท้ายซอยกิ่งแก้ว 37 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 2 คนกำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอให้นายยศกร ฯ กับ นายยศพร ฯ นำพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจสอบในจุดที่ทิ้งของกลาง  โดยมีพ่อ ของผู้ก่อเหตุ  ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ
เมื่อมีหลักฐานตามสมควรว่าผู้ถูกจับน่าจะได้กระทำผิดอาญาและมีเหตุอันควรเชื่อว่าผู้ถูกจับจะหลบหนี หรือจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง จึงมีความจำเป็นเร่งด่วนที่ไม่อาจขอให้ศาลออกหมายจับได้ ตามมาตรา 78 (3) ประกอบมาตรา 66 (2) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ถูกจับ แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับทราบว่าการกระทำของผู้ถูกจับเป็นความผิดฐาน ” ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา , ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ” และแจ้งสิทธิของผู้ถูกจับให้  ทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวผู้ถูกจับกุม  ส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชวน' จี้ถามเศรษฐาแก้ปัญหา 'อุเทน-ช่างกล' แนะนายกฯต้องดูเรื่องนี้เป็นพิเศษ

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร มีนายพิเชษฐ์​ เชื้อเมืองพาน รองประธานสภาฯคนที่สอง เป็นประธานการประชุม พิจารณาวาระกระทู้ถามสดด้วยวาจาของนายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นายกรัฐมนตรี ถึงนโยบายแก้ปัญหาสถาบันเทคโนโลยีอุเทนถวายกับสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันว่า

มีข่าวดี ‘ตร.’ ระดมชุดสืบสวนล่าตัวนร.ช่าง สาดกระสุนถูกครูสาวเสียชีวิต

ขณะนี้ได้ระดมนักสืบมือดีจากทุกฝ่าย ทั้งของกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อทำคดีนี้ เชื่อว่าจะมีความคืบหน้า และมีข่าวดีเร็วๆ นี้

'เชน ธนาตรัยฉัตร' อวดโมเมนต์ความสุข 'เจมส์' คลอดลูกแฝด 3

สิ้นสุดการรอคอยและขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ลูกดกทันที สำหรับครอบครัวของดาราและนักธุรกิจหนุ่ม เชน-ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หลังภรรยาคนสวย เจมส์ กาลย์กัลยา ได้ผ่าคลอดลูกฝาแฝด 3 ชาย - หญิง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม

'บีม กวี' ต้อนรับลูกสาวฝาแฝด

ออย-อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม บีม-กวี ตันจรารักษ์ ได้คลอดลูกสาวฝาแฝดเรียบร้อยแล้ว ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดย รศ.ดร.นพ. บุญศรี จันทร์รัชชกูล เป็นแพทย์ผู้ทำคลอดครั้งนี้ ซึ่งแฝดพี่ น้ำหนัก 2.5 kg น้องสาวน้ำหนัก 2.6 kg ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรงดี

'เด็กช่าง' ร้องสื่อหวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกรุมทำร้ายขณะยืนกดเงิน

เด็กช่างร้องสื่อ  หลังถูกกลุ่มชายวัยรุ่นรุมทำร้ายระหว่างยืนกดเงินหน้าตู้เอทีเอ็ม ยันไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เชื่อปมเรื่องขัดแย้งต่างสถาบัน หวั่นไม่ปลอดภัย วอนตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย