ตำรวจขอนแก่น รวบลุงแป๊ะ วางยาตุ๋ยหลานชาย 10 ขวบนานกว่า 2 เดือน

16 ธ.ค.2566 - เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 ธ.ค.) ที่สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผกก.(สอบสวน) สภ. เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.วิโรจน์ ภูมิเพชรฤาชา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกันจับกุม นายวัฒนพงษ์ กองทอง อายุ 58 ปี ชาวบ้าน ม.5 ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีษะเกษ ปัจจุบันพักอยู่บ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 10 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย

พ.ต.อ.ยศวัจน์ เผยว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ม.3 บ้านโนนม่วง ตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น) บิดาของ ด.ช.บี(นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น ว่า ด.ช.บี ถูกนายแป๊ะ ทำอนาจารมาหลายครั้ง ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายแป๊ะมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

"จากการสอบสวน พี่สาวของ ด.ช.บี เห็นนายแป๊ะ ข่มขืนน้องชายที่หลังบ้าน จึงรีบโทรศัพท์บอกพ่อ และเมื่อพ่อสอบถาม ด.ช.บี ก็ทราบว่า ถูกนายแป๊ะ ข่มขืนมาตั้งแต่เดือน ต.ค.จนถึงวันนี้หลายครั้ง แต่ละครั้งนายแป๊ะจะให้เงิน 20 บาท ทั้งยังบอกกับ ด.ช.บี ว่า ถ้ายอมง่ายๆจะให้เงินมากกว่าเดิม และห้ามบอกใครเด็ดขาด นอกจากนี้ ด.ช.บี ยังบอกกับพ่ออีกว่า ครั้งแรกที่ถูกข่มขืนนั้น นายแป๊ะ เรียกให้ไปหาที่ร้านค้า ที่นายแป๊ะ ช่วยขายของอยู่ และให้ ด.ช.บี ดื่มกินน้ำแดง เมื่อ ด.ช.บี ดื่มน้ำแดง ก็หลับไม่รู้เรื่อง รู้สึกตัวขึ้นมา ก็รู้สึกเจ็บปวดที่ทวารหนัก โดยที่นายแป๊ะบอกว่า เดี๋ยวก็หาย จากนั้นนายแป๊ะก็เรียกให้มาหาที่ร้านบ่อยครั้งและข่มขืนทางทวารหนักทุกครั้ง โดยที่ ด.ช.บีไม่บอกพ่อ กระทั่งล่าสุดวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายแป๊ะไปรับ ด.ช.บีที่โรงเรียนแล้วนำมาส่งที่บ้าน จากนั้นก็ข่มขืนที่บริเวณหลังบ้าน เมื่อพี่สาวเลิกโรงเรียนก็มาเห็น จึงรีบบอกพ่อให้ทราบ พ่อจึงมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายแป๊ะ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย"

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวน จึงส่งตัว ด.ช.บีไปตรวจร่างกายที่ รพ.ขอนแก่น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปหานายแปะที่บ้านพัก ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่า ข่มขืน ด.ช.บีจริง แต่ทำเพียง 4 ครั้งเท่านั้น จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สพป.ขอนแก่นเอาจริง! สั่งพักราชการ รอง ผอ.รับแป๊ะเจี๊ยะ

สพป.ขอนแก่น เขต 1 สั่งพักราชการ รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังเรียกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะแล้ว เร่งประสานข้อมูลร่วม ป.ป.ช.เอาผิดอย่างเข้มงวด ย้ำชัด 150 โรงเรียนในสังกัดไม่มีนโยบายเรียกรับ

รอง ผอ.โรงเรียนดังขอนแก่นจำนนหลักฐานรับสารภาพรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง!

รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังขอนแก่นรับสารภาพรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ขณะที่ ป.ป.ช.ขอนแก่นพบหลักฐาน สมุดบันทึกนักเรียนที่ย้ายเข้ามากว่า 70 คน ยอดเงินจ่ายมีตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม