หึงโหด! จ่าทหารยิงเมียเก่าดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

18 ธ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลกรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.วันชัย ปลั่งกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในพื้นที่ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราชเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 360 ม.12 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.ชลธิชา ชื่นวันทา อายุ 34 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแหลมครก ตั้งอยู่เลขที่ 2/9 ม.10 ต.นครป่าหมาก อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณคาง ศีรษะ หน้าอก และหลัง ใกล้กันพบร่าง จ.ส.อ.อัครพงษ์ มั่นเจริญ อายุ 30 ปี ทหารสังกัด พล.ร.4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กองทัพภาคที่ 3 มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ใกล้กันพบอาวุธปืนก๊อก 9 มม. ตกอยู่ และปอกกระสุน 5 ปอก ตกอยู่ มีร่องรอยกระสุนปืนแฉลบไปโดยรถเก๋งใกล้เคียง 1 คัน ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นอดีตสามีภรรยา

สอบถาม นางอังคนา อิ่มวิทยา อายุ 48 ปี แม่ จ.ส.อ.อัครพงษ์ ได้เล่าให้ฟังว่า ทั้ง 2 คนได้คบหากันตั้งแต่สมัยเรียน แต่งงานกันมาได้ประมาณ 15 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นหญิง อายุ 14 ปี คนเล็กเป็นชายอายุเพียง 4 ขวบ ทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องหึงหวง เพราะภรรยาหน้าตาดี โดยทั้งคู่ได้หย่าร้างกันได้ประมาณ 2 – 3 เดือนมาแล้ว แต่ภรรยายังคงแวะเวียนมาบ้านหลังนี้เพื่อดูแลลูกทั้ง 2 คน และวันนี้ก็เช่นกัน ตนเองอยู่บ้านใกล้ๆ กัน และรอบแถวนี้ก็บ้านญาติกันทั้งนั้น โดยช่วงบ่ายสาม ได้ยินเสียงทั้ง 2 คน ทะเลาะกันมาแล้ว 1 รอบ ก็เป็นเรื่องหึงหวงกับเรื่องเก่าๆ ที่มักจะขุดมาทะเลาะกันบ่อยๆ ขณะเกิดเหตุ หลานทั้ง 2 คน อยู่บ้านญาติ ตนเองก็อยู่แถวละแวกบ้าน จนกระทั่งญาติที่บ้านติดกับบ้านลูกชาย ได้ยินเสียงปืนประมาณ 5 นัด ก็รีบโทรบอก ตนมาถึงพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ารั้วบ้านไปแล้ว รู้สึกตกใจมากสงสารหลานๆ ทั้ง 2 คน ที่ต้องมากำพร้าทั้งพ่อและแม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนจะมอบให้ญาตินำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

'ฮีโร' วัย 18 ช่วยชีวิตคนจมน้ำทะเล

ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายทนุชาติ สวัสดี อายุ 18 ปี ชาวประมง ว่าได้ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุจมน้ำทะเล

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย