หนุ่มคลั่ง! บุกฆ่าเพื่อนบ้านดับ หลังคืนก่อนไล่ยิงพ่อตัวเอง

22 ธ.ค. 2566 – เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งหวังอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่าชื่อว่าทุ่งหวังค้าของเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับกู้ภัยสว่างร่วมใจเมืองสงขลา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

ที่เกิดเหตุพบกับผู้เสียชีวิตอยู่ในร้าน ทราบชื่อ นางอรุณศรี พงค์ไพศาล อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่เบื้องต้น พบอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก ตกอยู่ใกล้กับศพ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพงศ์ศักดิ์ เชิดชูศักดิ์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ที่โรงพยาบาลสงขลา

จากการสอบถาม ผู้สื่อข่าวได้ทราบว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม 6 ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในพื้นที่ที่เกิดเหตุ รับแจ้งว่ามีการยิงเกิดขึ้น ตำรวจกองปราบจึงรีบเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเร่งประสาน เจ้าหน้าที่ท้องที่เข้าตรวจสอบจนทราบ และสามารถจับตัวได้ทันควัน

ผู้สื่อข่าวยังได้ข้อมูลด้วยว่า เมื่อคืนวันที่ 20 ธ.ค. ผู้ก่อเหตุก่อเหตุยิงพ่อแท้ๆ ของตัวเอง 3 นัด แต่กระสุนไม่โดน หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะดำเนินการต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวใหญ่หนีหมายจับ 19 ปี อีก 5 เดือนหมดอายุ ไม่รอดคดีครอบครองยาเสพติด

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1ฯ, พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย