สลด! รถบัสรังส่งคนงานตกคลองกาหลง เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 18 ราย

4 ก.พ. 2567 – เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2567 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถบัสรับส่งคนงานโรงงานเหรียญทอง ( นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์) บางปะกง ตกลงไปในคลองกาหลง ใกล้เคียงสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งกำลังมีการก่อสร้างปรับปรุงสะพานข้ามคลองกาหลง และบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดภายในคลองกาหลงพบรถบัสหกล้อ สีขาว ทะเบียน 41 -3012 กรุงเทพ พลิกคว่ำตะแคงจมน้ำ สภาพด้านหน้ารถพังยับ

สอบถามนายอรรถพล อายุ 25 ปี เล่าว่า ตนเองขัยรถสวนมา เห็นรถบัสวิ่งมาด้วยความเร็ว พอขึ้นสะพานระเหินไปชนกับแบริเออร์ปูนที่กั้นข้างสะพาน ทำให้รถเสียเหลักตกลงไปในคลองทั้งคัน จากนั้นคนงานก่อสร้างที่อยู่บริเวณซ่อมสะพานกาหลงได้เข้ามาช่วยกันทุบกระจกรถและช่วยคนในรถออกมา จากนั้นรถกู้ชีพและมูลนิธิฯ ได้ลำเลียงคนเจ็บส่งโรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์และโรงพยาบาลพริ้น จำนวน 18 รายเป็นชาย 10 ราย หญิง 8 ราย และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 3 ราย 1.น.ส.สรัยญา สนนุกิจ อายุ 39 ปี 2.น.ส.กัญจนา วรรณศรี อายุ 50 ปี เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 3.น.ส.ธนัญญา จันทร์วาส อายุ 49 ปี เสียที่ชีวิตที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ปิดกั้นการจราจรถนน เพื่อใช้รถเครนขนาดใหญ่ทำการยกรถบัสขึ้นมาจากคลองเพื่อตรวจสอบว่ามีคนติดค้างอยู่ภายในหรือไม่ และจะไดสอบสวนคนขับและผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับคาวัด! ตำรวจน้ำ สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง ชาวบ้าน ล้อมจับ 'ปลาหมอคางดำ'

ที่สระน้ำกลางวัดสว่างอารมณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รองผู้บังคับการปราบปราม รักษา

เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเ

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน