ผู้การฯสุราษฎร์ธานี แจงผู้ต้องหาหลบจากห้องขังโรงพักกาญจนดิษฐ์ จับได้หมดแล้ว

27 ธ.ค.2564-พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี กล่าวถึงเหตุการณ์ผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขังในพื้นที่  สภ.กาญจนดิษฐ์ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่  26 ธ.ค.2564 เวลาประมาณ  11.20 น. ขณะที่ ร.ต.อ.หญิงวิชุดา จันทรพงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน ) ได้นำตัวนายปรมินทร์ หรือเอก สุวรรณศักดิ์ ผู้ต้องหาไปสอบปากคำ เมื่อสอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว ได้นำตัวมอบให้กับ ด.ต.พรเทพ   วิยุทธ์ สิบเวรควบคุมผู้ต้องหาประจำวัน ผัดเวลา 08.00 – 16.00 น. และขณะที่ ด.ต.พรเทพ   กำลังนำตัว นายปรมินทร์ ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดเข้าห้องขัง ได้มีนายเอกนรินทร์ สุวรรณพานิช และนายธานินทร์ สุวรรณพานิช และนายสรรเสริญ ชูเกิด ได้ร่วมกันดึงตัวเจ้าหน้าที่สิบเวรฯไว้ และผลักสิบเวรจนเสียหลัก และนายสรรเสริญ ได้หลบหนีออกมาจากห้องขัง โดยวิ่งไปทางหน้าสภ.กาญจนดิษฐ์ และได้มีเจ้าหน้าที่สิบเวรประจำวันคดี พนักงานสอบสวน ได้พยายามวิ่งไล่ตาม

โดยในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังวิ่งไล่ตามนายสรรเสริญ นายธานินทร์ และนายเอกนรินทร์ฯได้ปีนฟ้าเพดานหลบหนีจากห้องควบคุม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถวิ่งติดตามจับกุมนายเอกรินทร์ ไว้ได้และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งระดมกำลังไล่ล่าติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่หลบนี้อีก 2 ราย

หลังจากเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่หลบหนี และผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และกำลังอาสาตำรวจชุมชน ออกติดตามค้นหาผู้ต้องหาที่หลบหนี และ ประสานตำรวจ ตชด.42 นำสุนัขมาช่วยสนับสนุน และ ได้แจ้งในข่ายไลน์ไล่ล่า ตาสับปะรดของ สภ.กาญจนดิษฐ์  ตามนโยบายของพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 จนสามารถนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้ง  2 รายในเวลาอันรวดเร็ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 สมาคมใหญ่ตำรวจ นัด 16 พ.ค. แถลงปฎิรูป ตร. กู้วิกฤติศรัทธาสีกากี

สมาคมตำรวจ พร้อมด้วยสมาคมโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และชมรมพนักงานสอบสวน จะแถลงข่าวการปฏิรูปตำรวจ ในวันที่ 16 พ.ค.2567 เวลา 11.00 น.ห้องสารสิน ชั้น 2 อาคาร 1 ตร.

สืบนครบาล แนะแนวทางเมื่อเราได้รับหมายเรียกควรทำอย่างไร ก่อนโดนหลอก

หากท่านตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นหมายเรียกจริง แต่ไม่ยอมไปพบพนักงานสอบสวนตามวันและเวลาที่กำหนด กรณีเป็นหมายเรียกพยานอาจมีความผิดที่ไม่มาตามหมายเรียก

ตร.สนธิกำลังฝ่ายปกครอง จับยาเสพติดรายใหญ่ ยึดไอซ์ได้ 1 ตัน

แถลงข่าวการจับกุมยาไอซ์ 1 ตัน พร้อมผู้ต้องหา ได้ที่บริเวณริมถนนซอยโยธาธิการ ข้าง รร.จปร. หมู่ที่ 1 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างฝ่ายปกครอง และฝ่ายตำรวจ

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้