ยายน้องฟ้า ขอความช่วยเหลือ ผบ.ตร. หลานสาวถูกอดีตแฟนทำร้ายก่อนลักพาตัว

7 มี.ค.2567 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พายายวัย และเพื่อนสาวของน.ส.ฟ้า อายุ 20 ปี ที่หายไปไม่สามารถติดต่อได้ มายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ขอให้ช่วยตามหา หลังถูกทหารหนีทัพ ชื่อนายบอย อดีตแฟน พาตัวไปหลายวัน ก่อนที่ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา มีแชทตอบกลับว่า น.ส.ฟ้าไม่อยู่แล้ว

กันจอมพลัง เล่าว่า ที่ผ่านมา นายบอยเตะต่อย กระทืบทำร้ายร่างกาย น้องฟ้าบ่อยครั้ง รวมถึงทำร้ายร่างกายลูกติดวัย 4 ขวบของน้องฟ้า น้องฟ้าเคยหนีมาขอให้ตนช่วยและเล่าว่า เคยถูกอดีตแฟนเก่ายิงที่สนามบิน และพาไปขังไว้ไม่ให้ออกไปรักษาหรือแจ้งความ จนหนีออกมาได้ ฝ่ายชายขู่ไว้ว่าอย่าให้เจอ ระวังตัวให้ดี จะฆ่าให้ตาย จากนั้นน้องฟ้าหนีไปหลบอยู่บ้านเพื่อนที่พัทยา และมาร้องขอความช่วยเหลือที่ตนเมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะนั้นตนโทรหาฝ่ายชาย นายบอยสัญญาจะเลิกยุ่ง ปรับตัว แต่ล่าสุดเมื่อ 3-4 วันก่อน นายบอยตามไปดักเอาปืนจี้คอ ลักพาตัวน้องหายไป ติดต่อไม่ได้ ล่าสุดมีข้อความจากติ๊กต็อกน้องส่งกลับมาหาเพื่อนว่าสบายดี นายบอยพาไปอยู่บนเขาในประเทศลาว ซึ่งเพื่อนพยายามขอให้ถ่ายรูปส่งมา แต่ในแชทกลับบอกว่าไม่สะดวกเพราะอยู่บนเขา ซึ่งเพื่อนและญาติพยายามชวนคุย สุดท้ายข้อความพิมพ์กลับมาว่า “ฟ้าไม่อยู่แล้ว” ทำให้คิดว่าน้องอาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว

จึงขอให้ ผบ.ตร.ช่วยเหลือ เพราะตนประสานตำรวจ 4 วันแล้ว พร้อมฝากขอให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา ใครเห็นหรือมีเบาะแสนายบอยแจ้งมาได้ และฝากถึงนายบอย ตอนนี้ยังมีเวลาอยากให้พาน้องกลับมา หากจะทำอะไรอยากให้คิดดีดีก่อนที่จะลงมือทำ

ด้านเพื่อนของน.ส.ฟ้า เล่าว่า ทั้ง 2 คน คบกันได้ประมาณ 3 ปี และนายบอยมีพฤติกรรมที่รุนแรง มักจะทำร้ายร่างกายน้องฟ้าเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม น้องฟ้าได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับตน โดยช่วงตี 3 ครึ่ง ตนและน้องฟ้า กลับจากร้านอาหาร หันกลับมาอีกที นายบอยอยู่ข้างๆ และตะโกน "มึงอย่ายุ่ง กูจะเอาเมียกลับบ้านไปดูลูก" จากนั้นเอาปืนปากกาจี้มาหาตน และจี้ที่คอของน้องฟ้าจึงต้องขึ้นรถจักรยานยนต์ไปพร้อมกับนายบอย

จากนั้นตนได้ติดต่อไปยัง กัน จอมพลัง ขอคำปรึกษา และติดต่อนายบอยอีกครั้ง นายบอย กลับตอบมาว่าอย่ามา “ยุ่ง ถ้ายุ่งจะเอาให้ตาย” ส่วนแชทในติ๊กต๊อก เชื่อว่าคนที่ตอบนั้สนั้นไม่ใช่น้องฟ้า เพราะปกตินายบอยไม่ให้น้องฟ้าจับโทรศัพท์

ด้านยายของน้องฟ้า เล่าให้ฟังว่า ตอนเลี้ยงดูน้องฟ้ามาตั้งแต่แรกเกิด เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว น้องฟ้าได้ตกลงคบหากับนายบอย ก่อนที่นายบอยจะมาลักพาตัวน้องฟ้า และน้องแบงค์ซึ่งเป็นลูกชายของฟ้าไปอยู่ด้วยโดยน้องฟ้ามักจะหนีกลับมาหายายอยู่บ่อยครั้งพร้อมทั้งมีร่องรอยการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ยายสอบถามว่าใครเป็นคนทำร้าย น้องฟ้าก็ได้เล่าว่านายบอยเป็นคนทำ ซึ่งนายบอยก็มักจะโทรมาข่มขู่กับยายว่า จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว หากไม่ให้ฟ้าไปอยู่ด้วย และนายบอยมักจะอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรตนได้นอกจากตนเป็นลูกชายตำรวจ และที่ผ่านมา นายบอยมักจะโทรมาหายายและอ้างว่าฟ้าประสบอุบัติเหตุต้องใช้เงินด่วน และชอบบังคับให้ฟ้าโทรมาขอเงินยาย ถ้าหากยายไม่ให้นายบอยก็จะทำร้ายร่างกายฟ้า

ทั้งนี้ผ่านมาฟ้าเคยไปแจ้งความอยู่บ่อยครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้า มีอยู่ครั้งหนึ่งตำรวจเคยบอกกับยายว่า "ไม่ต้องมาแจ้งความหรอก เด็กมันรักกันก็ปล่อยมันไปเถอะ" สุดท้ายนี้ยายอยากจะบอกว่า ถ้านายบอยดูอยู่ก็ให้ปล่อยฟ้ากลับมาอยู่กับยาย และยายก็หวังว่าฟ้าจะยังมีชีวิตอยู่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี้ ผบ.ตร.สอบ 'ร.ต.ต.' พี่มือปืนตระโกนห้ามทำแผนชี้จุด!

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กัน จอมพลัง พาภรรยาและครอบครัวของนายสุทัศน์ หรือ เบิร์ด อายุ 30 ปี ที่ถูกนายภีมวัจน์ หรือ อาร์ม อายุ 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนเสียชีวิตอย่างอุก

‘กัน จอมพลัง’ พาหนุ่มรปภ. โดนภรรยาแจ้งจับข่มขืน พบอธิบดีอัยการฯ

‘กัน จอมพลัง’ พานายนก หนุ่มรปภ.ช้ำรัก ที่ถูกภรรยามีชู้ แจ้งจับข่มขืน-บังคับหย่า เข้าพบอธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิ ขอให้ช่วยเหลือจัดหาทนายความดำเนินการทางคดี

แม่เด็ก 17 ร้อง 'บิ๊กโจ๊ก' เอาผิด 'สมรักษ์' ไม่ขอเจรจา ดำเนินคดีถึงที่สุด

แม่เด็ก 17 ร้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เอาผิด ‘สมรักษ์’ ไม่ขอเจรจา ดำเนินคดีถึงที่สุด ปัดแบล็คเมล์ เรียกรับเงิน ขอโทษดูแลลูกไม่ดีพอ

'คุณชายอดัม-กัน จอมพลัง' เชือดช่างภาพตั้งกล้องแอบถ่ายศิลปิน

หลังจากมีข่าวออกมาว่ามีช่างภาพสุดแสบแอบซ่อนกล้องที่หน้าตาคล้ายนาฬิกา ไว้แอบดูศิลปินเปลี่ยนชุด คุณชายอดัม หรือ หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ก็ออกมาฟาดทันที โดยแจ้งว่า “ไอ้ตากล้องที่ตั้งกล้องแอบถ่ายที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าวพูดถึงในวงการตากล้องถ่ายแบบ เห็นว่าคุณถ่ายรูปกับน้องๆ ที่ผมดูแล หรือรู้จักอยู่บ้าง อย่าให้เห็นว่ามีคลิป หรืออะไรออกมานะครับ คุณเจอผมแน่ๆ”

แม่ร้อง 'กัน จอมพลัง' ช่วยลูกวัย 14 โดนพ่อทำร้าย ถ่ายคลิปส่งมาขู่ให้กลับบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับสายตรวจของ สภ.บางแก้ว ได้เข้าช่วยเหลือ เด็กชายเขียว (นามสมมุติ) วัย 14 ปี และเด็กหญิงแมว (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ