ล่าตัววัยรุ่นใช้มีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 อาการสาหัส


ลุงขับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนน ถูกวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนตรงเข้าทำร้ายร่างกายทั้งยังใช้มีดกระหน่ำแทงอาการสาหัส ขณะที่ตำรวจเร่งล่า

15 มี.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงชายสูงวัยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านอาหารอีสาน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของผู้ก่อเหตุบริเวณฝั่งตรงข้าม ภายในซอย มิตรภาพ 13 และมิตรภาพ 11 ซึ่งเป็นสองซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ ที่คาดว่าจะสามารถใช้เป็นเส้นทางหลบหนีได้ใกล้ที่สุด พร้อมทั้งสืบหาเบาะแสในพื้นที่ โดยทั้งสองซอยสามารถทะลุผ่านเข้าไปหากันได้ และทะลุออกไปได้อีกหลายซอยเพื่อเข้าในเมืองขอนแก่น

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณซอยมิตรภาพ 13 สามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงที่รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่ค่อยๆขับข้างกันมา ก่อนที่ชายเสื้อดำกระหน่ำแทงนายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งโดยเฉพาะที่คอ และแขน

ขณะที่ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุศูนย์วิทยุ "แก่นนคร 191" ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธมีดแทงคอ บริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านมิตรภาพลาบก้อย ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บชื่อนายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ชุมชนสามเหลี่ยม ได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์หมายเลขทะเบียน คมท-722 ขอนแก่น ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ จึงยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

"ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี ตามตำหนิรูปพรรณคนร้าย โดยคนร้าย เป็นชาย 1 คน ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ใช้ยานพาหนะก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกกันน็อค หลังก่อเหตุหลบหนีมุ่งหน้าเส้นมิตรภาพเข้าชุมขนวัดหนองแวงตราชู2 ทั้งนี้หากใครมีเบาะแสขอให้แจ้งมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น 043-221162 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทึ่ง! 'มข.' พัฒนาเตียงอัจฉริยะ นวัตกรรมเพื่อคนสูงวัยป่วย สร้างรายได้ให้ชุมชน

มหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม ส่งเตียงอัจฉริยะ ช่วยพลิกตัวลดแผลกดทับ ‘สูงวัยป่วยติดเตียง’ 2 ชุมชนนำร่อง ตำบลบ้านโต้น และตำบลหนองแวง อำเภอพระยืน จังหวัดขอนแก่น เตรียมอัพเกรดเวอร์ชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้