ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

ลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้ายตลอดทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิดแต่พ่อกลับอ้างปมฆ่าว่าแม่มีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง ด้านเจ้าของก็ยืนกราบไม่ขอโทษและพร้อมรับกรรม ตร.เตรียมส่งฝากขัง

4 เม.ย.2567 - ความคืบหน้ากรณีที่นายสอบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 71 ปีชาวบ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสมชาว อายุ 69 ปี อดีตภรรยาของตัวเอง บาดเจ็บสาหัสภายในสวนท้ายหมู่บ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (3 เม.ย.67) และหลังก่อเหตุนายสอบ ก็ได้ขับรถยนต์กระบะ ไปมอบตัวที่ สภ.พลับพลาชัยในสภาพที่มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณหน้าผาก ฝ่ามือ และเสื้อยืดสีเหลืองที่สวมใส่ พร้อมสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่าเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายนางสมชาว ภรรยาของตัวเองจึงมามอบตัว โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำร้ายอดีตภรรยาเพราะหึงหวง

กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ (3 เม.ย.67) นางสมชาว ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากมีอาการเลือดคลั่งในสมอง กะโหลกศีรษะร้าว ซึ่งลูกหลานก็ได้รับร่างไร้วิญญาณของยาย กลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านแล้ว ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว และมีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 6 เม.ย.67

ล่าสุด วันนี้ (4 เม.ย.67) ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม เพื่อประกอบสำนวนคดี พร้อมแจ้งข้อหาเบื้องต้น “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลตรวจชันสูตรจากแพทย์อีกครั้งว่าจะเข้าข่ายความผิดข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดนเจตนาหรือไม่” ขณะเดียวกันก็มีการเรียกสอบปากคำญาติ ลูกหลานของผู้เสียชีวิตด้วยเช่นกัน และเตรียมจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

ขณะที่ นายอุดรพร้อมด้วยนางธิดาพร ซึ่งเป็นลูกชายคนโต และลูกสะใภ้ ของผู้เสียชีวิต และผู้ก่อเหตุ ต่างบอกว่า รับไม่ได้กับสิ่งที่พ่อทำกับแม่มันรุนแรงเกินไปแทบจะไม่อยากจะคุยหรือเห็นหน้าพ่อเลย และคงไม่ยื่นประกันตัว ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เพราะที่ผ่านมา พ่อทำร้ายแม่หลายครั้งทั้งตอนที่อยู่ด้วยกัน และหลังจากหย่าร้างกันแล้ว ก็ยังตามมาทำร้ายแม่อีก ทั้งที่แยกกันอยู่คนละหลังและสมบัติก็แบ่งกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็น่าจะต่างคนต่างอยู่ แต่ถึงแม่จะเลิกกันลูกๆ ก็ยังรักและเคารพทั้งพ่อและแม่ และดูแลเหมือนเดิม แต่ที่รับไม่ได้คือพ่อชอบทำร้ายแม่มาตลอดหลายครั้งถึงขั้นเข้า รพ. ทั้งที่แม่ไม่ได้ทำอะไรผิดและที่พ่ออ้างว่าทำร้ายแม่เพราะแม่มีชู้ก็ไม่เป็นความจริง แต่สาเหตุเพราะนิสัยของพ่อเองที่เป็นคนชอบดื่มเหล้าและเล่นการพนัน พอเมาก็จะชอบโวยวายทำร้ายแม่ กระทั่งตอนที่หย่าร้างกันแล้วก็ยังตามมาระรานแม่อีก ลูกหลานจึงรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามคุณตาสอบว่าอยากจะขอโทษยายมั้ย คุณตา บอกว่าไม่อยากเจอไม่อยากขอโทษ โดยบอกว่าเขาทำกับตัวเองไว้เยอะ ส่วนที่ฆ่าภรรยา ก็จะขอรับกรรมกับเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

ทึ่ง! เกษตรกรปลูกทุเรียนน้ำแร่ ทดแทนมันสำปะหลัง-ข้าวโพด สร้างรายได้ปีละ 20 ล้านบาท

นายประเสริฐ กาญจนเกียรติกุล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน 1.3 ล้านไร่ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ร้อยละ 97 อาศัยน้ำฝน เกษตรกรปลูกมันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ยางพารา ซึ่งให้ผลตอบแทนต่อไร่ค่อนข้างต่ำ

ญาติเผยสาเหตุ ตาวัย 74 ตายในรถขณะเดินทางกลับบ้าน ไม่เกี่ยวแอร์ไม่เย็น

ลูกหลานตาวัย 74 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งเสียชีวิตในรถยนต์ขณะพาเดินทางกลับบ้านเกิดในวาระสุดท้ายตามความประสงค์ของญาติ ยืนยันเสียชีวิตด้วยโรคชราที่สภาพร่างกายอ่อนแอร์อยู่แล้ว

ช่วงสงกรานต์ คนใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นเท่าตัว ส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ

ปชช.นำของมีค่าใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นจากปกติเท่าตัว เพื่อนำเงินไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่นำมาจำนำเป็นทองคำรูปพรรณกว่าร้อยละ 95 เนื่องจากราคาทองพุ่งสูงจึงเพิ่มวงเงินรับจำนำบาทละ 3 หมื่น เตรียมเงินไว้รองรับบริการกว่า 200 ล้านบาท

บุกรวบพระ เสพ-ขายยาบ้าภายในวัด ขยายผลจับเครือข่ายเพิ่มอีก 2 ราย

จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง ว่ามีพระในวัดแห่งหนึ่ง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จึงได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง นำโดยนายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจักร์กฤษ ร่วมกูล

สุดยื้อ! ยายวัย 69 เสียชีวิตแล้ว หลังถูกอดีตสามีทำร้ายเลือดคั่งในสมอง

คืบหน้ายาย 69 ที่ถูกอดีตสามีวัย 71 ซ้อมอาการสาหัสอ้างเหตุหึงหวง ล่าสุดเสียชีวิตแล้วจากอาการเลือดคลั่งในสมอง หลานเผยป้าที่เสียชีวิตไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง