หลอน! เที่ยวหาดเจ้าสำราญเจอศพหัวขาดลอยน้ำมา

นักท่องเที่ยวสุดหลอนออกมาชมวิวพระอาทิตย์ กลับเจอศพหัวขาดลอยน้ำมาติดชายทะเลหาดเจ้าสำราญ

10 เม.ย.2567 - เมื่อเวลา 06.30 น. ร.ต.อ.ชาติ เดชนันท์ รัอยเวร สภ.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตรอยน้ำมาติดที่ชายทะเล หมู่ 2 ต.หาดเจ้าสำราญ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณสวนภูมิทัศน์ริมชายหาดด้านทิศใต้ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยมาติดที่โขดหิน ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาว กางเกงผ้าขายาวสีดำ สภาพศพไม่มีศีรษะ เหลือแต่หนังหุ้มกระดูก

สอบถาม น.ส.อริษา ยิ่งถาวร อายุ 37 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตนและครอบครัวเดินทางมาท่องเที่ยวที่หาดเจ้าสำราญ และเข้าพักที่รีสอร์ท ซึ่งอยู่ห่างจากทีเกิดเหตุประมาณ 5 เมตร เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ตื่นขึ้นมาชมพระอาทิตย์ที่ริมชายหาดหน้ารีสอร์ท และได้พบเห็น ศพลอยอยู่ในน้ำใกล้ชายฝั่ง จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครซึ่งจะได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 วัน 3 คืน 'เพชรบุรี' จัดเทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง

เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง Phetchaburi Harmony Puppet Festival 2024 จัดยิ่งใหญ่ 3 วัน 3 พื้นที่ 3 รสชาติ ชมของดี ชิมของเด็ด ตื่นตากับการแสดงหุ่นนานาชาติ จาก 6 ประเทศ

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว