สงกรานต์เป็นเหตุ ผัวเล่นน้ำเพลินลืมทำกับข้าวให้เมีย เมียจับหัวโขกกำแพง ผัวคว้ามีดแทงสวนเจ็บ

16 เม.ย.2567- เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่ายกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยวัดบางปิ้ง ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 5 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้อง 202 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 35 ปี ชาวเมียนมา นอนอยู่ภายในห้อง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ท้องด้านหน้าซ้าย และหลังขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำออกมาเปลี่ยนถ่ายให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในห้องยังพบ นาย มง ทง อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ และมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 เซนติเมตรวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม คนเจ็บ บอกว่า เขาเมามาแล้วก็พูดกัน 2-3 คำ แล้วเขาก็ใช้มีดแทงตนเลย

ด้าน นาย มง ทง (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตนและคนเจ็บเป็นแฟนกัน วันนี้เขาไปทำงาน ส่วนตนหยุดเลยออกไปเล่นสงกรานต์ พอกลับมาถึงห้องตนไม่ได้ทำกับข้าว แล้วเขาโมโห เขาก็ด่าตนและจับหัวตนไปโขกกับกำแพง ตนก็ทนไม่ไหว คว้ามีดขู่จะแทง แต่พลาดแทงเข้าไปโดนเขา ตนไม่คิดจะทำเขาหรอก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง