สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

17 เม.ย.2567 - เวลา 15.30 น.พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน ตำรวจวิทยากร และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน

บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงสภาพเก่า หน้าบ้านหันไปทางทิศตะวันออก ห่างจากบันไดหน้าบ้านประมาณ เมตร 5 เมตร มีบ่อน้ำขุดวางปลอกบ่อด้วยท่อปูนซีเมนต์ลึกประมาณ 5-6 เมตร ภายในบ่อมีกลิ่นโชยเหม็นคลุ้งพบศพ 2 ศพลอยอืดโผล่ขึ้นมา เป็นศพผู้หญิง 1 ศพ ผู้ชาย 1 ศพ โดยศพผู้หญิงทับศพผู้ชายอยู่ด้านบน

เจ้าหน้าที่หน้าต้องใช้รถแบ็คโฮขุดดินปากบ่อขยายให้กว้างแล้วเอาปลอกท่อปูนซีเมน์ขึ้นมาจำนวน 3 ท่อ เพื่อให้มีสภาพต่ำ สะดวกในการนำศพขึ้นมา เนื่องจากเจ้าหน้าที่กลัวว่าหลักฐานจากศพจะถูกทำลายระหว่างขนย้ายขึ้นมา ใช้เวลานานขุดปรับสภาพพื้นดินรอบบ่อนานเกือบ 3 ชั่วโมง จากนั้นหน่วยกู้ภัยจึงโรยตัวลงไปน้ำศพทั้ง 2 ศพขึ้นมา

ศพแรกทราบชื่อคือ นางสาวล้วน อายุ 89 ปี ที่แขนข้างซ้ายมีบาดแผลถูดตีด้วยของแข็งจนหักผิดรูป ศพที่ 2 ทราบชื่อคือ นายเจือง หรือทอง อายุ 85 ปี สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลที่หน้าผากเหนือคิ้วขวาถูกตีด้วยของแข็งเป็นรอยยาวไปถึงขมับ และที่ท้ายทอยอีก 2 แผล โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นพี่น้องกันและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลักเกิดเหตุหลังเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่โคนเสาหน้าบ้านด้านขวามีกองเลือดแห้งเกรอะกรังจำนวนมาก และข้างบันไดบ้านมีดพร้า วางอยู่ 1 ด้าม ห่างกันเล็กน้อยที่เตียงนั่งเล่นใต้ถุนบ้านมีคราบเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนหลายจุดทั้งบนพื้นและบนเตียง และที่พื้นใกล้เตียงมีขวานวางอยู่ 1 ด้าม นอกจากนั้นยังพบร่องรอยลักษณะคล้ายมีคนลากศพเป็นทางจากเตียงไปทิ้งยังบ่อน้ำ ส่วนบนบ้านพบมีร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของกระจุยกระจายไปทั่ว เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวมรวมพยานหลักฐานที่เกิดเหตุทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งสองเป็นพี่น้องและอาศัยอยู่บ้านเดียวกันมานานแล้ว โดยนายเจือง หรือทอง อายุ 85 ปี ผู้เป็นน้องชายเคยมีภรรยาและลูกชายหญิง 2 คน แต่ได้เลิกรากันไปกว่า 20 ปีแล้ว โดยลูกชาย หญิง อดีตภรรยานำไปเลี้ยงดูด้วย จนปัจจุบันอดีตภรรยาอายุ 78 ปี ลูกสาวอายุ 45 ปี และลูกชายอายุ 43 ปี ย้ายไปอยู่อีกตำบลและไม่เคยไปมาหาสู่กันเลย

นอกจากนั้นยังพบว่าเมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา นายเจืองได้ขายที่ดินไปกว่า 10 ไร่ ได้เงินมากว่า 2 ล้านบาท และนำเงินเข้าฝากไว้ในบัญชีในชื่อของ นางสาวล้วน น้องสาวที่ตายพร้อมกันในบ่อน้ำ และยังพบว่าที่ผ่านมาผู้ตายทั้ง 2 คน มักจะอยู่แบบไม่สนใจไม่สุงสิงกับใคร และมีปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันหลายคน จนกระทั้งก่อนพบศพผู้ตายทั้ง 2 คน ช่วงบ่ายได้มีญาติพี่น้อง เดินทางมาจากต่างอำเภอและต่างจังหวัดกว่า 10 คน เพื่อแวะมาเยี่ยมเยือนในช่วงเทศกรานต์วันสงกรานต์ และพบเป็นศพจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนปมเหตุการณ์ฆ่าโหดอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

ของดีชุมพร กล้วยหอมถ้ำสิงห์ตีตลาดญี่ปุ่น ผลิตไม่ทันส่งออก

ชุมพร กล้วยหอมทองถ้ำสิงห์ ผลิตไม่ทันส่งออกขายญีปุ่นสัปดาห์ละเกือบ 10 ตัน เกษตรจังหวัดส่งเสริม เพาะหน่อเนื้อเยื่อพันธุ์ดีเพิ่มผลผลิต