สาวขอนแก่นผวา ชายแปลกหน้าขับรถโชว์ของลับ

สาวขอนแก่นผวา ถูกชายแปลกหน้า ขับ จยย.ตามประกบ สบจังหวะทีเผลอโชว์ของลับ วอนตำรวจเร่งดำเนินการควบคุมตัวด่วน ชี้เป็นภัยสังคม

5 พ.ค.2567 -ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพ แชร์ถึงการเล่าเหตุการณ์ที่มีผู้ชายขับรถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามและโชว์ของลับ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงบริเวณริมถนนสายโกทา-หนองหิน ช่วงบริเวณด้านหน้าาที่ทำการสำนักงานการประปาขอนแก่น เขต บ.โกทา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยพบกับ น.ส.จิตรลดา วิชัยวงษ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 251 บ.หนองหิน ม.22 ต.ศิลา จ.ขอนแก่น ซึ่งพาดูจุดที่คนร้ายก่อเหตุดังกล่าว

น.ส.จิตรลดา กล่าวว่า เหตุการฯดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากกลับมาจากทำงานโดยได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านโดยพอขับรถมาถึงช่วงก่อนถึงสำนักงานประปาบ้านโกทามีผู้ชายขับรถจักรยานยนต์สีดำ ลักษณะเป็นผู้ชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 20 ปีขับแซงขึ้นมาจึงได้หลบซ้าย แต่ชายคนดังกล่าวไม่แซงไปและยังขับมาตีคู่ และชายคนนั้นได้ถามว่าพี่ครับถามทางหน่อย เราเลยบอกว่าจะไปไหน ผู้ชายบอกว่าจะไปเขาสวนกวางแต่ตอนเราหันไปเจอที่จะคุยด้วยปรากฏว่าชายคนนั้นไม่ใส่เสื้อ ใส่แค่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว

“จึงบอกทางให้ขับตรงไปพอถึงสี่แยกเคียมห้วยแล้วเลี้ยวซ้ายไปตามทาง แต่ในช่วงที่กำลังบอกทางอยู่นั้นชายคนดังกล่าวกลับเอามือไปล้วงเอาของลับออกมาโชว์ พอเห็นแบบนั้นจึงได้ขับรถออกไปแต่ผู้ชายคนนั้นได้ขับตาม โดยระหว่างพยายามจะหนีชายคนดังกล่าวยังขับรถตามและตะโกนว่า พี่ถามทางหน่อยครับเขาสวนกวางไปทางไหนผมไม่เข้าใจ ผมนึกไม่ออกพาผมไปหน่อย จึงตอบกลับไปว่าน้องไปเลยแฟนพี่รออยู่ข้างหน้าพี่จะไปแล้วรีบพี่จะกลับบ้าน”น.ส.จิตรลดา ระบุ

น.ส.จิตรลดา กล่าวต่ออีกว่า ในช่วงที่ขับรถหนีชาบคนดังกล่าวยังขับรถตามอย่างต่อเนื่อง จนตนเองขับรถถึงสะพานข้ามไปบ้านหนองหิน จึงมองไปเห็นร้านซ่อมรถนั่งกินดื่มกันอยู่จึงไปจอดขอความช่วยเหลือโดยบอกว่าช่วยด้วยมีคนโรคจิตโชว์ของลับขับมอเตอร์ไซค์ตามมา โดยในจังหวะที่ขอความช่วยเหลือนั้นชายคนที่ก่อเหตุ ขับรถผ่านไปอย่างรวดเร็ว 

“ตอนนั้นรู้สึกกลัวและสั่นมากๆแต่ก็พยายามมีสติตอนที่หยุดรถคุยด้วยเค้าพยายามที่จะเอามือมาคว้าตัวเราและบอกให้หยุดและบอกให้ดับเครื่องด้วยแต่แต่เราไม่ดับเพราะเริ่มรู้สึกกลัว แต่ก็รอดมาได้เพราะมีสติและตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากร้านซ่อมรถดังกล่าว อย่างไรก็ตามขอฝากเตือนภัยเพราะสมัยนี้คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ไม่ว่าจะเป็นโรคจิตหรือมิจฉาชีพค่อนข้างเยอะเวลาที่ผู้หญิงขับรถยามค่ำคืน ต้องพยายามมองกระจกข้างให้ดีว่ามีคนตามมาหรือไม่ และการแต่งตัวก็ขอให้มิดชิดด้วยอย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือหน่วยงายที่เกี่ยวข้องเร่งจับกุมตัวชายโรคจิตคนนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะถือเป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน” น.ส.จิตรลดา ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ขอนแก่น' ติดท็อปเท็น! สนใจสมัคร สว. มากสุด 3 วัน พุ่ง 159 คน

นายวัชระ สีสาร ผู้อำนวยการ กกต.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการเปิดระบบให้ผู้สนใจมาขอรับเอกสารใบสมัครเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

สพป.ขอนแก่นเอาจริง! สั่งพักราชการ รอง ผอ.รับแป๊ะเจี๊ยะ

สพป.ขอนแก่น เขต 1 สั่งพักราชการ รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังเรียกรับเงินแป๊ะเจี๊ยะแล้ว เร่งประสานข้อมูลร่วม ป.ป.ช.เอาผิดอย่างเข้มงวด ย้ำชัด 150 โรงเรียนในสังกัดไม่มีนโยบายเรียกรับ

รอง ผอ.โรงเรียนดังขอนแก่นจำนนหลักฐานรับสารภาพรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง!

รอง ผอ.โรงเรียนชื่อดังขอนแก่นรับสารภาพรับเงินแป๊ะเจี๊ยะจริง ขณะที่ ป.ป.ช.ขอนแก่นพบหลักฐาน สมุดบันทึกนักเรียนที่ย้ายเข้ามากว่า 70 คน ยอดเงินจ่ายมีตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท