หนุ่มเครียดป่วยโรคประจำตัว ปิดห้องนอนยิงลูกดับ-เมียสาหัส เป่าหัวฆ่าตัวตาม

7 ม.ค.2565 - ร.ต.อ.สุขสันต์ คงจุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงประมาณ 22.00 น.ของคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเจ็บหลายราย ที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 2 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน จนท.พิสูจน์หลักฐาน
 
เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีญาติคนเจ็บและชาวบ้านจำนวนมาก ยืนมุงดูเหตุการณ์ สอบถามญาติทราบว่ามีคนถูกยิง 3 ราย ญาติและกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเหนือคลอง กู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง นำตัวส่ง รพ.เหนือคลอง ก่อนจะถูกส่งต่อไปยัง รพ.กระบี่ ไปก่อนหน้านี้แล้ว
 
ตรวจสอบภายในตัวบ้านที่ห้องโถง พบมีเตียงนอนหน้าทีวี บริเวณหน้าห้องนอนมีรอยเลือดกองใหญ่ ในห้องนอนพบกองเลือดนองเต็มพื้นห้อง ภายในห้องนอนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก หัวกระสุน 9 มม. ตกอยู่ 1 หัว จนท.เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนพบถูกนำไปตั้งไว้บริเวณศาลาหน้าบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 30 เมตร เป็นอาวุธปืนบาเร็ตต้าขนาด 9 มม. ภายในแมกกาซีนมีกระสุนอยู่ 3 นัด ตำรวจจึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้
 
ส่วนคนถูกยิงทั้ง 3 คน ทราบว่าเป็นพ่อ แม่ ลูก ประกอบด้วย นายฉัตรชัย อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตที่ รพ.กระบี่ รายที่ 2 น.ส.ดวงกมล อายุ 40 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณกลางหน้าผาก อาการยังสาหัสนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ที่ รพ.กระบี่ รายที่ 3 เป็น ด.ช. อายุ 3 ปี ถูกยิงเข้ากลางหน้าผาก เสียชีวิตที่ รพ.กระบี่ เช่นกัน
 
นอกจากนี้ยังพบด.ช. อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายฉัตรชัย และ น.ส.ดวงกมล นั่งอยู่หน้าบ้านเกิดเหตุด้วยอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ในบ้านช่วงเกิดเหตุ ให้การกับตำรวจในเบื้องต้นว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้องโถงของบ้าน โดยพ่อ แม่ และน้องชาย เข้าไปนอนกันในห้องนอน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ตกใจวิ่งออกจากบ้านไปหาญาติที่อยู่ใกล้กัน ให้ช่วยมาดูที่บ้าน ก่อนที่ญาติจะเข้าไปดูในห้องนอน เห็นปืนยังอยู่ในมือของพ่อ จึงเข้าไปหยิบเอาปืนออกมาแล้วนำไปทิ้งไว้ที่ศาลาหน้าบ้าน
 
จากนั้นญาติจึงรีบช่วยกันลากร่างของพ่อออกมาจากห้อง แล้วรีบนำร่างของน้องชายไปส่ง รพ. และแจ้งให้กู้ภัยมานำตัวแม่ และพ่อ ไปส่ง รพ.เช่นกัน ซึ่งตำรวจเห็นว่า ด.ช.วัย 12 ปี ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงให้ญาติพาไปพักก่อน แล้วค่อยนัดให้มาสอบปากคำอีกครั้ง
 
ส่วนปมเหตุยิงยกครัวครั้งนี้ ตำรวจสอบถามข้อมูลจากญาติของ น.ส.ดวงกมล ทราบว่า ทั้งคู่มีอาชีพเพาะพันธุ์ต้นกล้าปาล์มน้ำมันขาย ก่อนจะเกิดเหตุ ญาติของ น.ส.ดวงกมล เพิ่งมาเยี่ยมและนั่งพูดคุยกับทั้งคู่ที่หน้าบ้าน โดยยังคุยกันปกติดี และทราบว่านายฉัตรชัย มีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว ก่อนหน้านี้ 1 วัน นายฉัตรชัย ออกจากบ้านเดินทางกลับไปพักที่บ้านตัวเองใน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จน น.ส.ดวงกมล เดินทางไปรับกลับมา ซึ่งญาติของ น.ส.ดวงกมล ก็ยังบอกว่าวันที่ 8 ม.ค.นี้จะพาไปหาหมอที่ รพ.ใน จ.ตรัง
 
จากนั้นญาติๆ ก็เดินทางกลับ ต่อมาไม่ถึง 1 ชม. ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ตำรวจจะสอบปากคำพยานทั้งหมดอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

หามนักเรียนปอเนาะกระบี่ 20 ราย เข้ารพ.กลางดึก เหตุอาหารเป็นพิษอีกแล้ว

มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาได้ระดมรถกู้ภัย เคลื่อนย้ายนักเรียนปอเนาะคลองกรรม (สถานบำบัดยาเสพติด) อยู่ที่ บ้านคลองกำ ตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

บุกรุกป่าสงวน ตัดไม้เผาป่าเสม็ด ลอบปลูกปาล์มน้ำมัน หวังขายต่อนายทุนท่องเที่ยว

ผอ.สำนักบริหารจัดการป่าไม้ 12 กระบี่ คาดโทษ หาก จนท.รู้เห็นให้มีการบุกรุกป่าเสม็ด ย้ายออกจากพื้นที่ หลังไฟไหม้ป่า มีการบุกรุกป่าเสม็ด เกาะลันตาเป็นจำนวนมาก

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถในหุบเขา

พบศพหนุ่มสวนยางถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ในหุบเขา หลังจากที่ขับรถออกจากบ้านไปกรีดยางตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 13 มีนาคม เมียออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาแทบช๊อคพบร่างถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ เบื้องค้นคาดเป็นอุบัติเหตุแต่ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่

เปิดสักการะพระบรมสารีริกธาตุ-2อัครสาวกที่กระบี่

15 มี.ค.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (รมว.วธ.) กล่าวว่า รัฐบาล โดยกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับรัฐบาลสาธารณรัฐอินเดีย โดยกระทรวงวัฒนธรรมอินเดีย สถานเอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980