ไม่รอด!มือยิง 2 ศพครอบครัว 'เจ๊แต๋ว' มอบตัว อ้างถูกเหน็บแนม ทนนับหนึ่งถึงพันเป็นร้อยครั้ง

9 ม.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมณีนพ หรือบังนพ มีพื้นเพเดิมเป็นชาว ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง ครอบครัวแม่ค้าขายปลา “เจ๊แต๋ว กุ้งสด” ตลาดเกษตร เทศบาลนครภูเก็ต เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วง 10.30 นวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน ภาค 8 และชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้และทำการสอบสวนในเบื้องต้นก่อนจะพาตัวกลับไปดำเนินคดีที่ จ.ภูเก็ตพื้นที่เกิดเหตุ ทั้งนี้เบื้องต้น นายมณี ให้การถึงเหตุจูงใจในการก่อเหตุว่ามาจากปัญหาเรื่องการซื้อขายกุ้งกับฝ่ายผู้ตายที่เรื้อรังมา 5-6 ปี โดยอ้างว่าถูกอีกฝ่ายพูดจาเหน็บแนมเกือบทุกเช้า และจะเป็นคนเริ่มก่อนตลอดและพูดจานักเลง ตนพยายามอดทนมาตลอดทุกครั้งที่มีเรื่องกันก็จะกลับบ้านไปนับหนึ่งถึงพันเป็นร้อยครั้ง กระทั่งในวันเกิดเหตุอีกฝ่ายได้ทะเลาะกับแฟนตนซึ่งตนก็พยายามห้ามแล้วสุดท้ายก็บันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

นายมณีนพ บอกว่า หลังจากที่ก่อเหตุยิงก็ได้เช่าเรืออวนปู 7,000 บาท หลบหนีออกจากภูเก็ตมาขึ้นฝั่งที่ จ.กระบี่ และเดินทางต่อด้วยรถตู้มายัง อ.หาดใหญ่ ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

แนะประชาชน ต้องรู้ทัน ไม่หลงเชื่อกลโกงมิจฉาชีพ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากกรณีที่ยังพบมีการหลอกลวงประชาชนจากมิจฉาชีพอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดข้อมูลกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมระบุ ในช่วงตั้งแต่

ออกหมายจับ 'จักร เขาบายศรี' สาดกระสุนวันไหลบ่อนไก่ ดับ 1 เจ็บ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุยิงกันภายในงานวันไหล เทศกาลมหาสงกรานต์ ชุมชนซอยบ่อนไก่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้เคราะห์ตจากคมกระสุน 4 ราย คือ นายนพรัตน์ หรือฟิล์ม อายุ 22 ปี เซียน

ตร.เตือน 8 สิ่งต้องระวัง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ แนะป้องกันตนเองจากภัยอาชญากรรม

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.)