สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน 'ร.ต.อ.' ข่มขืน 2 พี่น้องนานนับปี

ตำรวจ
21 ม.ค.2565 - จากกรณีที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรังได้รับหนังสือจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดตรัง ด่วนที่สุดที่ พม 0304.15/063 ลงวันที่17 ม.ค. 2565 เรื่อง ร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.วิศาล ขวัญนิมิตร ข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังวิเศษ ซึ่งได้ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ม.4 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง

จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริง ภ.จว.ตรัง จึงได้มีคำสั่งที่ 30/2565 ลง 18 ม.ค. 2565 แต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนร่วมสอบปากคำ จากการสอบสวนปากคำผู้เสียหายทั้งสอง พบว่า ผู้เสียหายทั้งสองถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิดหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือน พฤศจิกายน 2563 ต่อเนื่องถึงวันที่ 8 เดือนมกราคม 2565 เหตุเกิดที่ บ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.วังวิเศษ เลขที่ 192/56 ม.7 ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดตรังที่ ค.14/2565 ลงวันที่ 18 มกราคม 2565 เข้าตรวจค้นบ้านพักที่เกิดเหตุ ผลการตรวจค้นได้ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา จำนวน 3 เครื่อง และอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อซิกซาวเวอร์ ทะเบียน กท61410865 สีดำ จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 3 นัด ไว้เพื่อทำการตรวจสอบ จากนั้นจึงได้เชิญตัวผู้ต้องหามาแจ้งข้อกล่าวหา และสอบสวนปากคำ โดยได้แจ้งให้ผู้ต้องหาทราบว่าการกระทำของผู้ต้องหาเป็นความผิด

ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยไม่ขอให้การในชั้นสอบสวน ประสงค์ที่จะให้การในชั้นพิจารณาคดีของศาล และใน 19 มค.64 ผบก.ภ.จวตรัง ได้ลงนามแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนฯและมีคำสั่งให้ ร.ต.อ.วิศาล ขวัญนิมิตร ออกจากราชการ ไว้ก่อน.

อ่านข่าวประกอบ สีกากีฉาว! 'ร.ต.อ.' ข่มขืนเด็กสองพี่น้องนานนับปี 'ปวีณา' ลุยตรังช่วยด่วน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ กำชับตำรวจก้าวข้าม 'ต่อ-โจ๊ก' ลั่นไม่ขอยุ่งแล้ว ให้เป็นหน้าที่คกก.ตรวจสอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 2/2567 ว่า ในที่ประชุมได้กำชับเรื่องความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' ไม่รู้ข้อเท็จจริง 'ทนายตั้ม' แฉปมส่วยเว็บพนัน แต่ต้องรับผิดชอบคำพูด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) กล่าวว่า ไม่ได้ให้ผู้ใต้บังคับการบัญชาที่เป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับการโทรศัพท์ไปขอข้อมูลกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเส้นทางการเงินที่เกี่ยวพันกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก่อนที่ทนายตั้ม

คณะสอบ 2 นายพล เตรียมเรียก 'โจ๊ก-ต่อ' เข้าให้ข้อมูล ยันไม่มีเกี้ยเซียะ

พล.ต.อ.วินัย ทองสอง ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ ในฐานะคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง และข้อกฏหมาย กรณี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ตามคำสั่งนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดัง

ทนาย 'บิ๊กโจ๊ก' ร้อง รรท.ผบ.ตร. อีกฝ่ายไม่ยอมจบ พนง.สอบสวนยังออกหมายเรียก

นายณัฐวิชช์ เนติจารุโรจน์ ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพช็ร รักษาการแทน ผบ.ตร. เพื่อขอให้ดำเนินการตามคำสั่งของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ที่เคยร่วมแถลงข่าวกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์

นายกฯ นัดถก ก.ตร. ร่างกฎว่าด้วยการสั่งย้ายเข้ากรุ-สำรองราชการใน สตช.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) จะเดินมาประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 2/2567 วันอังคารที่ 26 มี.ค. เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 ตร. โดยมีวาระที่น่าสนใจ อาทิ เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ