สลดเด็ก 5 ขวบ เล่นกับลูกหมา จมน้ำดับ

อุทาหรณ์ เด็กวัย 5 ขวบ เล่นกับลูกหมาตามลำพัง คาดพลัดตกลงไปในคลอง ญาติเผยกลับมาบ้านพบหมาคาบลูกที่ตายวิ่งขึ้นมา ช่วยกันตามหา พบเป็นศพในน้ำ 

30 ม.ค.2565 – เมื่อเวลา 10.00 น.  พ.ต.ท.หมัดอุเส็น  เหมาะสนิ สารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กวัย 5 ขวบสูญหายในคลอง บริเวณบ้านเลขที่ 92 หมู่ 7 ตำบลบ้านพราน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงเดินทางไปทำการตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู   

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่อยู่ใกล้ริมฝั่งคลองตรงข้ามกับวัดวังน้ำเย็นพบทางทางญาติๆเล่ระบุว่า ผู้ที่สูญหายในน้ำมีชื่อว่า ด.ช.ญาณเศรษฐ์ ยอดแย้ม วัย 5 ขวบ ซึ่งอยู่บ้านกับแม่ วัย 34ปี ส่วนทางญาติออกไปตลาดกันหมด เมื่อกลับมาแล้วตามหา น้องญาณเศรษฐ์ ไม่พบ แต่ได้พบเห็น แม่สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนคาบลูกหมาที่ตายวิ่งผ่านหน้าไป  

จึงคาดว่าน้องได้ลงไปช่วยลูกหมาที่ตกลงไปคลอง หรือว่าเล่นกับลูกหมาแล้วพลัดตกลงไปในคลองทั้งคู่  ทางทีมประดาน้ำได้ลงค้นหาในคลองนานประมาณ 30 นาทีจึงพบร่าง ด.ช.ญาณเศรษฐ์  ที่เสียชีวิตอยู่ภายในน้ำ ไม่พบบาดแผลการโดนทำร้ายญาติๆไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตนำ ร่างไปทำการบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตร. เตรียมชง ยธ. แก้ไขกฎหมายเด็กทำผิดไม่ต้องรับโทษ จากอายุไม่เกิน 15 ปีเป็น 14 ปี

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. เปิดเผยว่าสืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวปรากฏว่า มีเหตุเด็กชายวัย 14 ปี ก่อเหตุยิงบุคคลในบริเวณศูนย์การค้า และเหตุกลุ่มเยาวชนรุมทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตายในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

'2 กมธ.สภา' เลื่อนพบ 'ลุงเปี๊ยก' แนะปิดช่องโหว่เอาผิดเยาวชน

'2 กมธ.' เลื่อนพบ 'ลุงเปี๊ยก' เหตุรู้ตัวคนคลุมถุงดำแล้ว รออาการดีขึ้นก่อน 'ชัยชนะ' แนะปิดช่องโหว่กฎหมาย หลังเด็กครบ 18 ปี นำตัวเข้าคุกต่อ ขณะที่ 'ณัฐชา' จ่อถก พม. หาทางออกคนเร่ร่อน

จี้รัฐขีดเส้น ห้ามขายกัญชา กระท่อม 'เด็ก นักเรียน นักศึกษา'

อาจารย์อุ๋ย ปชป. ชี้กัญชา กระท่อม มีกฎหมายควบคุมชัดเจน ผู้จำหน่ายต้องมีใบอนุญาต ห้ามโฆษณา ห้ามขายเด็ก นักเรียน นักศึกษา หากฝ่าฝืนมีโทษถึงจำคุก

เด็กส่งการ์ดอวยพร 'เศรษฐา' พร้อมทวงเงินหมื่นได้ตอนไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักโฆษกสำนักงานเลขาธิการนายกรัฐมนตรีนำ การ์ดอวยพรจากเยาวชนทั่วประเทศ ที่ส่งมาอวยพร นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ