'เต้' โผล่แนะตร.เรียก 'สันธนะ' ให้ข้อมูลสางคดีเพิ่ม อยากรู้ผลชันสูตร 'แตงโม' คอหักหรือไม่

4 มี.ค.2565 - ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่ตกเรือเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า วันนี้มาในฐานะ ส.ส.ในเขตพื้นที่พระราม 7 ตนได้ติดตามคดีมาตั้งแต่ต้นดูว่าคดีน่าจะเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้องยุติธรรมทุกฝ่าย แต่ตอนนี้รู้สึกไม่ค่อยดี คดีมันแปลกๆ มันชักยังไงๆแล้ว ไม่อยากให้ตำรวจสรุปสำนวนเร็วเกินไป ดูสำนวนให้รอบด้านมากกว่านี้ บางทีมันอาจจะเกินอำนาจมากกว่าพนักงานสอบสวน ถึงแม้จะมีผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มากำกับดูแล ต้องดูก่อนว่ามีอะไรผิดปกติไหม ถ้ามีอะไรผิดปกติต้องเสนอให้เป็นคดีพิเศษ

นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า คดีมันแปลกเพราะขาแตงโมด้านขวามีบาดแผลยาวประมาณ 30 ซม.นิ้วมือซ้ายทั้ง 5 มีรอยการกำมือ ตนอยากรู้ว่า พฐ.ระบุบาดแผลตรงไหนบ้าง ฟันธงแตงโมไม่ได้ตกที่ท้ายเรือแน่นอน และมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่หน้าขาจะไปโดนหางเสืออย่างที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด กล่าว เพียงแต่ทนายตั้มยังบอกไม่ครบ ถ้าเป็นแบบนี้จริงๆแสดงว่าหงายหลัง 

การที่ “แซน” ให้การตกที่ท้ายเรือยังมีเงื่อนงำอยู่ เป็นไปไม่ได้จึงอยากรู้ว่าทางตำรวจคิดเห็นอย่างไร และเป็นอย่างไรเพราะมีอะไรลับลมคมในค่อนข้างเยอะ อยากให้ทาง สภ.เมืองนนทบุรี โดยเฉพาะ พล.ต.ท.จิพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.เรียกพยานอีกปากหนึ่งคือ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ มาให้การเพิ่มเติม ติดต่อเขาให้ได้ ถ้าติดต่อไม่ได้คิดว่าคดีจะไม่สมบูรณ์ เขามีข้อมูลค่อนข้างเยอะ มันจะจบด้วยคดีประมาทเฉยๆมันง่ายเกินไปน่าจะมีอะไรมากกว่านั้น จึงอยากทราบผลชันสูตรศพมีคอหักด้วยหรือเปล่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'ด.ต.ปิยนันท์' ถูกชนสาหัส ถึงรพ.ตำรวจแล้ว พบเลือดคั่งในสมองจ่อผ่าตัดรอบสอง

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) นำขบวนรถส่งตัว ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ หรือดาบต้าร์ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จากโรงพยาบาลจังหวัดลพบุรีมา

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว