‘เต้’ โผล่ท่าเรือเทเวศร์ เชื่อ’แตงโม’ อาจถูกฆาตกรรม ขอตร.อย่ารีบปิดคดี

เต้-มงคลกิตติ์ ลงเรือพิสูจน์เชื่อแตงโมถูกฆาตกรรมอำพราง แนะ’ผบ.ตร.’คุ้มครองพยานทั้ง 5 กลัวเสียชีวิตก่อนปิดคดี

6 มี.ค.2565-นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาขึ้นเรือเพื่อเดินทางไปยังท่าเรือเทเวศน์หลังจากมีคลิปคล้าย แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต โดยนายมงคลกิตติ์กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ไปคุยกับ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี บอกคดีนี้อย่าเพิ่งปิด สันนิษฐานว่ามันไม่ใช่คดีอุบัติเหตุ ในความคิดของผมจากพยานหลักฐานน่าจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง คล้ายกับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์แสดงความเห็น  ส่วนจะตรงกับพนักงานสอบสวนหรือเปล่าเป็นดุลพินิจของพนักงานสอบสวน เมื่อวานมีคลิปที่ท่าเรือเทเวศร์ บริเวณกราบขวาไม่ใช่กระโดดแต่ถูกผลักหรือถีบแต่ต้องไปดูว่าว่าทะเบียนเรือลำนั้นตรงกับเรือลำของทั้ง 5 คนหรือเปล่า เท่าที่สังเกตุ มีคนบนเรือมี 2-3 คนเท่านั้น ไม่มั่นใจว่าเป็นเรือลำเดียวกันหรือเปล่า เพราะมันเล็กลงกลัวจะเป็นคนละลำ

“เชื่อว่าตอนนี้พนักงานสอบสวนไม่สามารถปิดคดีนี้ได้ นักสืบโซเชียลเยอะมากไปเร็วกว่าพนักงานสอบสวน ผมก็คิดว่าเขาอยากปิดคดี แต่มันปิดไม่ได้พยานหลักฐานมันขัดกันไปหมดทุกอย่าง เรื่องคุณแซนที่บอกว่าแตงโมไปฉี่ท้ายเรือแล้วตกลงมันจบไปนานแล้ว ฝากไปถึง ผบ.ตร. ให้รักษาความปลอดภัยให้กับทั้ง 5 คน เชื่อว่าทั้ง 5 คนรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น ถ้ามีผู้กระทำความผิด  5 คนก็เป็นพยานที่สำคัญ แต่ถ้ามีผู้กระทำความผิด 6 คน 7 คน 8 คน ทั้ง 5 คนจะสามารถเชื่อมไปถึงอีก 2-3 คนได้ ถ้า 5 คนเป็นอะไรไปทุกอย่างมันจบ คนที่สำคัญที่สุดคือ กระติก เพราะเป็นคนประสานงาน กลัวว่าพยานจะเกิดเสียชีวิตกระทันหันจะทำอย่างไร อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะฉะนั้นพยานหลักฐานที่สำคัญคือทั้ง 5 คน อยากให้ ผบ.ตร. รักษาความปลอดภัยพยานทั้ง 5 คนให้ดีที่สุด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ