'มทภ.4' เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล เน้นทำงานปิดช่องว่างการก่อเหตุ

มทภ.4 เยี่ยมเยียนให้กำลังใจกำลังพล พร้อมระบุต้องมีความพร้อมในการปฎิบัติงาน วิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างทันท่วงที

20 มี.ค.2565 – พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพล ณ กองร้อยทหารพรานที่ 4106 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41, กองร้อยทหารพรานที่ 3005 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 บ้านเขาน้ำตก ตำบลตลิ่งชันอำเภอบันนังสตา และที่ทำการชุดคุ้มครองตำบลที่ 0105 กองบังคับการกองร้อยชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดตำบลตำบลกายูบอเกาะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ทั้งนี้ได้มอบนโยบายการปฏิบัติงาน ก่อนมอบเครื่องอุปโภค บริโภค อุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 เพื่อให้กำลังพลได้มีกำลังใจปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วง สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน 

 โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้พบปะพูดคุย สอบถามสภาพความเป็นอยู่ ปัญหาข้อขัดข้องมอบนโยบายในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล ให้กําลังพลมีความพร้อมในการปฏิบัติการอยู่เสมอ ระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เข้าใจในภารกิจที่ได้รับมอบหมาย รู้จักการวางแผน และวิเคราะห์สถานการณ์ให้ได้อย่างทันท่วงที ใช้ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ลาดตระเวนจำกัดเสรีการก่อเหตุ ปิดช่องว่างในการก่อเหตุทุกรูปแบบ ตลอดจนได้ประสานความร่วมมือการทำงานทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ พลเรือน สร้างการมีส่วนร่วมของกำลังภาคประชาชน และทำงานร่วมกันให้มีความประสานสอดคล้อง นอกจากนี้ยังได้กล่าวขอบคุณกำลังพลทุกฝ่าย ที่ช่วยกันรักษาความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน รักษาความสงบเรียบร้อยให้เกิดขึ้นภายในพื้นที่. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

กองทัพยอมรับ 'ร้อยโท' โยงสังหารแม่ค้าออนไลน์เป็นกำลังพลจริง

กองทัพยอมรับ “ร้อยโท” ผู้ต้องสงสัยสังหารแม่ค้าออนไลน์ เป็นกำลังพลของกองทัพไทยจริง  ด้าน ผบ.ทหารสูงสุด ให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินตามขั้นตอนพร้อมให้ความร่วมมือตำรวจ

ระเบิดตูมสนั่น อาคารเก็บวัตถุพยานฯ จังหวัดยะลา

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่คลังเก็บวัตถุพยาน ศูนย์ฝึกอบรมทางยุทธวิธี ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) บ้านบูเกะคละ อำเภอเมือง จังหวัด

คืบหน้าเหตุป่วนหลายจุดเดือนรอมฎอน คนร้ายมุ่งทำลายเศรษฐกิจในพื้นที่ จชต.

จากเหตุการณ์ คนร้ายกลุ่มใหญ่ก่อกวนหลายจุด ในเขตจังหวัดปัตตานี, จ.ยะลา, จ.นราธิวาส และจ.สงขลา สำหรับ จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุมากที่สุด กระจายทั้ง 10 อำเภอ จำนวน 20 จุด ล่าสุดผวจ.ปัตตานี ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบ ความเสียหาย เยี่ยมญาติกรณี