เบิร์ธเดย์ ‘ลิซ่า แบล็กพิงก์’ กระหึ่มบุรีรัมย์ แม่ค้าแจกลูกชิ้นยืนกินฟรี

บุรีรัมย์​ ร้านค้าลูกชิ้นยืนกิน​ร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิด ‘ลิซ่า’ แจกลูกชิ้นแฟนคลับ ปชช.ฟรีกว่า 200 กก.  แม่ค้าเผยมีความสุขและดีใจที่ได้จัดเบิร์ดเดย์ให้น้อง   เพราะเป็นคนทำให้ลูกชิ้นยืนกินโด่งดังทั่วโลก​ ยอดขายถล่มทลาย บางร้านขยาย 100 สาขาแล้ว

27 มี.ค.2565- บรรยากาศที่บริเวณหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์​ ต.ในเมือง​ อ.เมือง​ จ.บุรีรัมย์​ เป็นไปอย่างคึกคัก   เนื่องจากบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน  พร้อมด้วยส่วนราชการ และภาคเอกชน ได้จัดกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับ “ลิซ่า แบล็กพิงก์”  ศิลปินชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.สตึก  จ.บุรีรัมย์  และเป็นผู้สร้างกระแสทำให้ลูกชิ้นยืนกินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และพลิกชีวิตให้กับร้านลูกชิ้นยืนกินมียอดขายถล่มทลายฝ่าวิกฤตโควิด-19  

ทั้งนี้ บรรยากาศในงานก็มีการเป่าเค้กที่แม่ค้าสั่งทำพิเศษ  โดยหน้าเค้กเป็นรูปของ “ลิซ่า”  เพื่อร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้อง    โดยได้ร่วมกันเปล่งเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับน้องลิซ่าดังกึกก้องสถานีรถไฟ   ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความสุข    หลังจากเป่าเค้กเสร็จ ก็ได้เริ่มแจกลูกชิ้นยืนกินให้กับบรรดาแฟนคลับ และประชาชนทั่วไป  ที่มาเข้าคิวรอรับลูกชิ้นยืนกินเป็นแถวยาวเหยียด   ซึ่งก็มีเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขจังหวัด มาตั้งจุดตรวจคัดกรองทั้งวัดอุณหภูมิร่างกาย  บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้ทุกคนก่อนเข้าร่วมกิจกรรมด้วย    ซึ่งเป็นมาตรการในการป้องกันโควิด-19  อย่างเข้มงวด   ซึ่งภายในไม่ถึง 1 ชั่วโมงลูกชิ้นที่แม่ค้าเตรียมไว้แจกให้กับแฟนคลับ และประชาชนกว่า 200 กิโลกรัม ก็หมดเกลี้ยง     

น.ส.เมย์  วิศรุตาวรรณ  เจ้าของร้านแชมป์ลูกชิ้นยืนกิน บอกว่า   วันนี้มีความสุขและดีใจมากที่ได้ร่วมจัดฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่า   ซึ่งแม่ค้าลูกชิ้นตั้งใจจะจัดกิจกรรมนี้มาร่วมปีแล้ว  ก็ขอให้น้องลิซ่า มีความสุขสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีสติปัญญาเป็นเลิศ   ทั้งนี้ ก็ได้แจกลูกชิ้นฟรีให้กับแฟนคลับ และประชาชนทั่วไปด้วย   เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตอบแทนน้องลิซ่า  ที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินโด่งดังไปทั่วโลก   จนยอดขายถล่มทลายจากเดิมมีสาขาเดียว   ปัจจุบันขยายเป็น 100 สาขาแล้ว  เรียกได้ว่าน้องลิซ่าเป็นคนที่พลิกชีวิตแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน  ซึ่งหากใครอยากจะมาลองลิ้มรสลูกชิ้นยืนก็สามารถมาซื้อได้ที่จ.บุรีรัมย์  หรือสั่งออนไลน์ได้      

ส่วนน.ส.ปณิสรา  เรืองสุขศรีวงศ์   นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.บุรีรัมย์   กล่าวว่า  กิจกรรมวันนี้ก็เป็นความร่วมมือร่วมใจของแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน  ส่วนราชการ และภาคเอกชนใน จ.บุรีรัมย์  ทั้งการจัดฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่า   รวมถึงแจกลูกชิ้นยืนกินให้กับประชาชน และแฟนคลับของน้องด้วย  เพราะเป็นการแสดงความขอบคุณ  ที่มาช่วยกระตุ้นยอดขายลูกชิ้นยืนกินขึ้นมาก  จากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ก็ค่อนข้างซบเซา ก็ทำพลิกฟื้นยอดขายกระเตื้องขึ้น   ซึ่งนอกจากแม่ค้าจะแจกลูกชิ้นยืนกินแล้ว ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว  ก็ได้ร่วมกับหลายภาคส่วน  นำน้ำดื่มมาแจกฟรี  รวมถึงมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้กับร้านค้าด้วย  

ทั้งนี้ ยังมีทางมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมมาร่วมจัดระเบียบ คนที่จะเข้ารับลูกชิ้นฟรี  เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุขด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด

สมราคาเมืองแห่งบิ๊กอีเว้นต์! บุรีรัมย์ จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดสุดยอดมหกรรมผ้าไทย Colors of Buriram สุดอลังการ

จังหวัดบุรีรัมย์เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง เนรมิต Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดประตูอาณาจักรองค์ความรู้ของเส้นทางสายไหมจังหวัดบุรีรัมย์จากอดีตถึงปัจจุบัน ด้วยการนำเสนอนิทรรศการรูปแบบทันสมัย