ระทึก! ไฟไหม้ตู้ ATM สองธนาคาร กลางปั้มน้ำมัน

1 เม.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 31 มี.ค. พ.ต.ท.ชำนาญ บุญแหมะ รอง ผกก.สอบสวน ร้อยเวรสวบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับเกิดเหตุเพลิงไหม้ ร้านขายหมูย่าง ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.บ่อแขม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน รถดับเพลิงเทศบาลเมืองชะอำ ช่วยฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้ตู้เอทีเอ็มและร้านขายของที่ตั้งติดกัน

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายหมูย่าง ร้านขายลูกชินปิ้ง ตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย และกรุงไทย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง เพื่อไม่ให้ลุกลามเข้าร้านสะดวกชื้อ 7-11 ก่อนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ร้านขายหมูปิ้ง ร้านลูกชิ้น และตู้เอทีเอ็มทั้ง 2 ตู้ ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย และกระจกร้านสะดวกชื้อแตกเสียหาย พร้อมด้วย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดงป้ายทะเบียน 1กฒ-6204 จ.เพชรบุรี ได้รับความเสียหายจากความร้อน

น.ส.ฐานิดา ยินดี อายุ 42 ปี พนักงานร้านสะดวกชื้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่บริเวณม้าหินใกล้กับร้านขายหมูปิ้งที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เห็นประกายไฟพุ่งออกมาจากใต้ร้านขายหมูปิ้ง จึงรีบวิ่งเข้าไปเรียกเพื่อนๆ ที่อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ ให้นำถังดับเพลิงมาฉีดช่วยกันดับไฟ ก่อนเพลิงลุกลามควบคุมไม่อยู่เผาร้าน ขายของและตู้ ATM ได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายประมาณ 1 ล้านบาท คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีลมพายุฝนอย่างหนัก อาจทำให้ปลั๊กถูกน้ำฝนจนเกิดซ๊อตมีประกายไฟลุกลามไหม้ร้านขายของ และตู้เอทีเอ็มจนได้รับความเสียหาย โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ธนาคารจะเข้ามาตรวจสอบว่าเงินที่อยู่ในตู้จะไหม้ด้วยหรือไม่ต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 วัน 3 คืน 'เพชรบุรี' จัดเทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง

เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง Phetchaburi Harmony Puppet Festival 2024 จัดยิ่งใหญ่ 3 วัน 3 พื้นที่ 3 รสชาติ ชมของดี ชิมของเด็ด ตื่นตากับการแสดงหุ่นนานาชาติ จาก 6 ประเทศ

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง